SAO » Chuyện làng sao

Shin Min Ah lộ bụng lo lùm lùm dấy lên nghi vấn mang thai với bạn trai Kim Woo Bin

Thứ sáu, 30/12/2022 15:26

Mới đây nhất, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh Shin Min Ah với phần bụng to lùm xùm khiến dân tình rần rần đồn đoán rằng nữ diễn viên đang mang thai.

Trong ảnh, Shin Min Ah tạo dáng chuoj ảnh khi đón giáng sinh cùng địa điểm với bạn trai Kim Woo Bin. Tuy nhiên, không rõ lý do gì mà nữ diễn viên để lộ phần bụng to bất thường khiến dân tình rần rần đồn đoán rằng cô đang mang thai.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng chỉ là chiếc áo đã "dìm dáng" của nữ diễn viên, hoàn toàn không có cơ sở khẳng định rằng Shin Min Ah đang mang thai.

Được biết Shin Min Ah và Kim Woo Bin nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung 1 quảng cáo. Điều khiến công chúng không khỏi bất ngờ chính là Shin Min Ah hơn Kim Woo Bin những 5 tuổi.

Hàng loạt lời dị nghị, bàn tán, nghi ngờ ngay lập tức hướng về cặp đôi khi họ công khai chuyện hẹn hò. Thời điểm đó, Kim Woo Bin là người mẫu đá chéo sân diễn xuất, chỉ vừa mới nổi lên với vai diễn trong "The Heirs", còn Shin Min Ah không những hơn anh về tuổi đời, mà còn về tuổi nghề và danh tiếng. Giữa chốn showbiz đầy thị phi, chẳng ai tin tưởng sẽ có cặp đôi nào bên nhau dài lâu. Netizen hầu hết đều tin rằng với sự chênh lệch, với áp lực dư luận và cả lịch trình bận rộn, cặp đôi chị em này rồi cũng sớm chia tay như bao cặp đôi khác mà thôi. Thế nhưng, bất chấp ồn ào trước những lời không hay, cặp dôi vẫn âm thầm duy trì tình cảm.

Những tưởng càng giữ kín mối quan hệ sẽ càng tránh được sóng gió, nhưng nào có ai ngờ sự cố lớn nhất cuộc đời Kim Woo Bin cũng như mối quan hệ của cặp đôi đã ập đến vào năm 2017. Chỉ mới đang 28 tuổi, độ tuổi viên mãn nhất của người đàn ông, bỗng Kim Woo Bin nhận được tờ kết quả chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư vòm họng.

Kim Woo Bin và bạn gái Shin Min Ah.

Tháng 5/2017, Kim Woo Bin đưa ra thông báo tạm ngừng hoạt động để điều trị ung thư. Thông báo này khiến cả showbiz và người hâm mộ châu Á bàng hoàng. Ai ai cũng đều lo lắng cho sức khỏe của anh, đồng thời lo cho mối tình của Kim Woo Bin với Shin Min Ah. Thế nhưng, trong 2 năm Kim Woo Bin tạm rời khỏi showbiz để chữa bệnh, Shin Min Ah cũng tạm gác lại dự án lớn trong sự nghiệp, chỉ nhận những dự án quảng cáo, chụp hình nhỏ. Cô dường như ở ẩn để trở thành chỗ dựa cho bạn trai vượt qua giông bão.

Nhờ có bạn gái và gia đình luôn ở bên chăm sóc, Kim Woo Bin đã từng bước vượt qua đau đớn và mệt mỏi. Sau hơn 2 năm, anh đã chiến thắng căn bệnh quái ác, đồng thời đập tan mọi tin đồn rạn nứt xung quanh chuyện tình cảm. Giờ đây, Kim Woo Bin đã khỏe mạnh trở lại, lấy lại vẻ ngoài nam thần và đóng phim trở lại. Mối tình của anh và Shin Min Ah sau bao giông bão chỉ càng thêm bền chặt khiến người hâm mộ mong chờ đám cưới sớm của họ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới