SAO » Chuyện làng sao

Shin Min Ah và Kim Woo Bin sẽ công bố tin đám cưới sau thành công của phim mới hợp tác chung?

Thứ hai, 28/02/2022 17:09

Không ít người cho rằng giống như Son Ye Jin - Hyun Bin, Shin Min Ah cùng Kim Woo Bin đã lên kế hoạch cho việc thông báo tin hỷ tới báo giới và các fans.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí xứ sở kim chi. Họ đã có gần 7 năm hẹn hò tìm hiểu. Trong thời gian yêu đương, Min Ah đã cùng Woo Bin vượt qua giai đoạn khó khăn nhất, đó là khi anh phải điều trị căn bệnh ung thư vòm họng.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin gây ấn tượng với tình yêu gần 7 năm bền chặt.

Nhờ có sự động viên hết lòng của người mình yêu, Kim Woo Bin đã phục hồi sức khỏe và trở lại với công việc. Điều đáng nói là Woo Bin không ngần ngại mà quyết định về chung một công ty quản lý với Shin Min Ah. Đây là bước đầu tiên trong lộ trình mà anh đã vạch ra để tiến gần hơn với quyết định trọng đại của cuộc đời.

Chưa hết cặp đôi này còn cùng nhau tham gia dự án phim chung đầu tiên mang tên "Our Blues". Vừa qua teaser của tác phẩm trên đã được tung ra. Shin Min Ah lần đầu tiên chia sẻ hình ảnh Kim Woo Bin lên trang cá nhân dù chỉ là qua đoạn teaser ngắn.

Cặp đôi này lần đầu hợp tác chung trong dự án phim "Our Blues".

Được biết "Our Blues" dự kiến lên sóng vào ngày 9/4 tới. Không ít người cho rằng hậu thành công của bộ phim này Shin Min Ah và Kim Woo Bin rất có thể sẽ thông báo tin hỷ lên xe hoa với giới truyền thông cùng các fans.

Trên thực tế thì Son Ye Jin và Hyun Bin đã hẹn hò, hợp tác chung và rồi công bố thông tin hôn lễ trong sự vỡ òa của người hâm mộ. Nếu Shin Min Ah - Hyun Bin cũng đi theo hướng này thì chắc chắn không lâu nữa chúng ta cũng được đón tin vui từ họ.

Shin Min Ah - Kim Woo Bin được cho là sẽ công bố tin đám cưới sau thành công của bộ phim hợp tác chung giống với cách Son Ye Jin - Hyun Bin đã làm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới