SAO » Chuyện làng sao

Shindong (Super Junior) giả gái, nhảy vũ đạo dẻo dai

Thứ tư, 30/11/2011 11:38

(Ngoisao.vn) - Thành viên của Super Junior không ngần ngại đội mái tóc bồng bềnh quyến rũ, kèm theo khuôn mặt được "tô vẽ" cầu kì.

Ngày 29/11 vừa qua, trong show truyền hình "Strong Heart" với sự tham gia của nhóm Super Junior và Wonder Girls, anh chàng Shindong (Super Junior) đã mang đến cho khán giả một trận cười thả ga với màn hoá trang giả gái và lắc lư theo điệu nhạc, vũ đạo của Wonder Girls.

Đội lớp tóc giả xoăn dài, kẹp mái bồng bềnh, Shindong không ngại ngần "tô vẽ" cho khuôn mặt và ngay khi vừa xuất hiện, anh chàng đã nhận được những tràng pháo tay tán thưởng không ngớt từ tất cả mọi người.

Shindong (Super Junior)

Shindong bắt chước những động tác đáng yêu của Sohee (Wonder Girls) trong ca khúc "Tell Me"

Như được khích lệ tinh thần, Shindong nhanh chóng tạo thêm ấn tượng bằng những hành động lả lơi, khêu gợi trong nhạc nền ca khúc "Tell Me" của nhóm Wonder Girls. Chẳng thua kém gì các đàn em, anh chàng cũng tự tin với những bước nhảy tự tin, quyến rũ như thể mình chính là thành viên trong girlband này vậy.

Trước khi nói lời tạm biệt với hình hài cô nàng quyến rũ, Shindong còn dành tặng tất cả một điệu nhảy mới nhất của nhóm Wonder Girls với ca khúc "Be My Baby", hẳn các cô nàng phải há hốc miệng về độ "học lỏm" siêu tốc của anh chàng Shindong.

Tự tin nhảy những động tác trong ca khúc mới "Be My Baby" của Wonder Girls

Cùng chiêm ngưỡng khoảnh khắc Shindong giả gái đầy ấn tượng!

Kim Chi - (Theo AK)