SAO » Chuyện làng sao

Shopping 'sương sương' ngày đầu năm, Matt Liu thẳng tay tậu hẳn đồng hồ gần 1 tỷ đồng

Thứ ba, 08/02/2022 21:03

Khoe "thành quả" xịn xò trên trang cá nhân, bạn trai Hương Giang khiến dân tình không khỏi trầm trồ vì độ chịu chơi đỉnh cao.

Tuy không hoạt động trong showbiz, thế nhưng Matt Liu luôn là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, anh chàng còn khiến giới báo chí tốn không ít giấy mực bởi không những có mối tình đẹp như mơ với Hoa hậu Hương Giang mà còn là một trong những tay chơi đồ hiệu khét tiếng.

Chàng trai gốc Hoa Matt Liu sở hữu khối tài sản kếch xù cùng hàng loạt đồ hiệu đắt đỏ

Mới đây, Matt Liu tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh khoe chiếc đồng hồ mới tậu có giá "sương sương" gần 1 tỷ đồng trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Thêm một em nữa về đội mình. Thank bro đã tìm được chiếc này trong ngày cho mình". Sau khi đăng tải không lâu, hình ảnh này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên dưới phần bình luận, dân tình không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước sự giàu có cùng độ chịu chơi "khủng khiếp" của Matt Liu ngay ngày đầu năm mới. Được biết, đồng hồ mà người yêu Hương Giang vừa bổ sung vào bộ sưu tập hàng hiệu là là Audemars Piguet 26331ST, có giá thị trường khoảng 800 triệu đồng.

Anh chàng khoe chiếc đồng hồ tiền tỷ trên xế hộp sang chảnh

Khoảng thời gian trước, Hương Giang từng là một trong những cái tên bị "tẩy chay" hàng loạt khi liên tục dính vào những lùm xùm không đáng có. Thế nhưng, trong suốt quãng thời gian đầy khó khăn ấy, Matt Liu vẫn luôn kề cận, động viên bạn gái, giúp cô vực dậy tinh thần và trở nên mạnh mẽ, kiên cường hơn.

Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi được cộng đồng mạng thả tim nhiệt tình

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới