SAO » Chuyện làng sao

Dàn mỹ nhân hạng A cùng loạt Hoa hậu, Á hậu hội tụ tại thảm đỏ show NTK Đỗ Mạnh Cường

Thứ bảy, 24/10/2020 19:56

Thảm đỏ SIXDO Fashion Show của NTK Đỗ Mạnh Cường quy tụ dàn mỹ nhân và các nghệ sĩ hàng đầu showbiz. Sự kiện thời trang mang tính chất sang trọng, thanh lịch theo đúng tinh thần của BST mới ra.

Tối (24/10), show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường đã diễn ra tại tại Trung tâm Sự kiện Triển lãm White Palace (108, Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TPHCM) với 2.000 khách mời gồm các Hoa hậu, Á hậu, các ngôi sao đình đám cùng dàn fashionista, fashionisto, KOLs, hot influencer và đông đảo khách mời, giới truyền thông. Để chuẩn bị cho sự kiện thời trang diễn ra hoàn hảo nhất, NTK Đỗ Mạnh Cường đã đích thân chỉ đạo dàn người mẫu tham gia catwalk và có buổi tổng duyệt đầy thú vị trước giờ G.

Góp mặt sớm trên thảm đỏ là sự tái xuất của Angela Phương Trinh. Người đẹp diện đầm đen với điểm nhấn là hoa hồng to trước ngực, đầu đội mấn hoa trông như một quý cô thời thượng. Không hổ danh là nữ hoàng thảm đỏ dù phong cách nào, cô nàng cũng cân hết và nổi bật hơn người.

Angela Phương Trinh thần thái trên thảm đỏ show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường

Điểm qua một số cái tên nổi bật khác, có thể kể đến Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh, Lệ Quyên, Hà Kiều Anh, Giáng My, cùng dàn Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng như H’Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Mâu Thuỷ, Tường San… Sự góp mặt của các ngôi sao đã tạo nên 1 thảm đỏ sang trọng, thanh lịch bởi những bộ cánh đen tuyền hết sức tinh tế, góp phần thể hiện tinh thần “less is more” mà NTK Đỗ Mạnh Cường xây dựng.

Quang Dũng

Diễn My 9X

Dương Cẩm Lynh

Dương Triệu Vũ

Thuỳ Anh

Hoa hậu Giáng My

Hoa hậu H'Hen Niê

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hoa hậu Hương Giang

Hoa hậu Tiểu Vy và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Kaity Nguyễn

Á hậu Kiều Loan

Linh Nga

Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My

Thu Phương

Trần Bảo Sơn

Trương Ngọc Ánh

Xuân Lan

Tường San

Á hậu Phương Nga và Á hậu Thuý An

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới