SAO » Chuyện làng sao

Showbiz có một nhân vật ế lâu năm nên hết đi xin vía Ngô Thanh Vân, giờ lại xin hoa cưới của Minh Hằng

Thứ hai, 14/03/2022 20:37

Hẳn Lý Nhã Kỳ là nhân vật chạnh lòng nhất khi đứng nhìn hội bạn ế lâu năm cùng mình lần lượt tuyên bố theo chồng bỏ cuộc chơi.

Tối nay (14/3), Minh Hằng đăng tải bức ảnh hôn môi cực ngọt bạn trai và tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 6. Trong hình ảnh do nữ diễn viên đăng tải, ai nấy choáng ngợp vì dòng chữ "marry me" cực lãng mạn và chiếc nhẫn kim cương dạng khủng.

Ngay lúc này, có một mĩ nhân chạnh lòng tột độ khi chứng kiến hội bạn trong danh sách ế lâu năm nay lần lượt nói lời tạm biệt để theo chồng bỏ mình bơ vơ. Đó chính là diễn viên Lý Nhã Kỳ. "Mợ chảnh" chia sẻ bài viết thông báo kết hôn của Minh Hằng kèm lời xin xỏ đàn em là hãy cho mình hoa cưới để hưởng được chút may mắn mà "chống lầy" thành công. Cô dở khóc dở cười viết: "Nhà mình cũng có sen nở, chim bay vào làm tổ, ong lượn quanh hết mùa xuân, nhưng vẫn chưa thấy ai đến đón. Trong khi hôm nay nhận được 2 tin vui từ chị em hội độc thân nhưng họ đã chuyển qua trạng thái có đôi rồi. Nóng ruột quá, cảm giác như 1 lớp học mà các bạn đã tốt nghiệp còn mỗi mình ở lại. Chúc em hạnh phúc nha Hằng. Nhớ tặng chị hoa cưới để xin vía em nha".

Lý Nhã Kỳ xin hoa cưới của Minh Hằng để lấy vía tốt "chống lầy"

Thương cho người phụ nữ vừa giàu vừa giỏi như Lý Nhã Kỳ khi chứng kiến lớp học ngày càng vắng chị em bạn dì thân thiết và trang cá nhân của họ giờ chuyển sang trạng thái kết hôn thay vì độc thân như mình. Trước đó, khi nghe tin Ngô Thanh Vân chuẩn bị kết hôn với Huy Trần, Lý Nhã Kỳ cũng không giấu tâm trạng nửa mừng nửa lo, bèn đăng status than vãn: "Sen nhà em cũng có đôi mà sao em vẫn bơ vơ 1 mình. Rồi sáng nay ekip báo tin thêm 1 chị sắp đi lấy chồng. Nhìn lại thành viên độc thân trong showbiz ngày càng ít thì chức Chủ tịch ế bền vững chẳng lẽ thuộc về mình".

Trước đó, cô nàng cũng từng xin vía Ngô Thanh Vân

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới