SAO » Chuyện làng sao

Showbiz đang rần rần ca sĩ hạng A có thai với tình trẻ, cư dân mạng lại soi được Mỹ Tâm phát tướng bất thường?

Thứ ba, 25/08/2020 11:09

Không biết vô tình hay hữu ý mà Mỹ Tâm lại lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng lúc này.

Tối qua (24/8), một trang tin đã đăng tải bài viết về nghi án một ca sĩ hạng A ở ẩn khá lâu nhưng nay bị phát hiện đã có thai với bạn trai kém tuổi. Bài viết này gây xôn xao và nhanh chóng được chia sẻ ở các page giải trí trên mạng xã hội.

Trùng hợp thay, mới đây, một group giải trí lại đăng tải loạt ảnh mới nhất của nữ ca sĩ Mỹ Tâm với thay đổi vô cùng khác lạ. Cô bất ngờ lộ diện trong bức ảnh hậu trường với body tròn trịa, lập tức khiến dân tình đổ dồn mọi sự chú ý. Trong khung hình, Mỹ Tâm lộ dấu hiệu tăng cân rõ nét, gương mặt tròn trịa hơn hẳn. Đặc biệt, các "thám tử mạng" còn soi thấy vòng 2 của Mỹ Tâm cũng không còn thon gọn như trước. Ở một lần xuất hiện khác, netizen đã xôn xao trước gương mặt khác lạ của Mỹ Tâm. Chính fan của Mỹ Tâm cũng phải thừa nhận cô có "một sự tăng cân nhè nhẹ". Dưới phần bình luận, dân mạng bàn tán sôi nổi: "Nhìn chị lạ quá", "Mình không nhận ra Mỹ Tâm luôn", "Béo khoẻ béo đẹp nha chị ơi"...

Mỹ Tâm là một nghệ sĩ đình đám Vbiz, sở hữu lượng fan cực hùng hậu. Nhất cử nhất động của cô nàng đều gây chú ý và được theo dõi sát sao. Không ngoa khi nói rằng suốt 20 năm trong nghề, ánh hào quang với Mỹ Tâm vẫn chưa bao giờ lụi tàn. Thế nhưng, dạo gần đây, Mỹ Tâm bỗng lui về ở ẩn và ít xuất hiện hơn hẳn trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm bất ngờ bị soi phát tướng giữa tin đồn showbiz có một nữ ca sĩ hạng A đang mang thai với tình kém tuổi

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới