SAO » Chuyện làng sao

Showbiz đâu chỉ nhiều cạm bẫy với mỹ nhân mà ngay cả sao nam Việt cũng là đối tượng bị gạ tình

Chủ nhật, 02/09/2018 20:45

Đằng sau ánh hào quang việc bị gạ tình, quấy rối là vấn nạn vẫn hiện hữu trong showbiz nhưng không phải người nổi tiếng nào cũng đủ dũng khí để nói ra. Đối tượng bị gạ tình không chỉ có mỹ nhân mà còn bao gồm nhiều sao nam Việt như: Bạch Công Khanh, Đông Hùng...

Hoạt động nghệ thuật, lại sở hữu ngoại hình điển trai nên nhiều sao nam Việt trở thành đối tượng được các đại gia nhắm đến. Dù điều kiện đưa ra là: tiền bạc và danh tiếng nhưng họ đã nhất quyết từ chối.

Bạch Công Khanh

Mới đây, Quán quân Gương mặt thân quen - Bạch Công Khanh đã tiết lộ câu chuyện gây sốc liên quan đến việc bị gạ tình. Đã có khoảng thời gian, nam ca sĩ phải nhận rất nhiều tin nhắn khiếm nhã nhưng anh đã xóa đi. Bởi Bạch Công Khanh không chấp nhận chuyện "qua đường" để đổi lấy danh tiếng và tiền bạc.

Bạch Công Khanh là một trong những sao nam Việt vượt qua được sự cám dỗ khi bị đại gia gạ tình.

Châu Khải Phong

Khi mới vào nghề, Châu Khải Phong phải trải qua rất nhiều khó khăn. Lúc anh không có nổi 20 nghìn đồng phải đi phụ hồ, ăn mì gói qua ngày. Khi đó, một người bạn gợi ý nam ca sĩ cặp đại gia vì sẽ kiếm được rất nhiều tiền. Trước đề nghị đổi tình lấy tiền, giọng ca "Ngắm hoa lệ rơi" nhất quyết khước từ: "Tôi xác định cực bao nhiêu cũng chịu đựng được nhưng bảo đánh đổi về thể xác và tình cảm thì thôi mình từ chối”. Sau đó, anh đã nhận rất nhiều đề nghị khiếm nhã khác, nhưng vẫn giữ được lập trường kiên định để vượt qua cám dỗ.

Dù cuộc sống dù khó khăn đến mấy, Châu Khải Phong cũng không chấp nhận chuyện đổi tình lấy tiền.

Trương Nam Thành

Sở hữu gương mặt điển trai và thân hình chuẩn men thế nên người mẫu, diễn viên Trương Nam Thành đã nhận phải rất nhiều lời đề nghị khiếm nhã từ các đại gia. Nhiều mời anh đi chơi với giá 10 triệu đồng, thậm chí lên tới 5000 USD (khoảng hơn 115 triệu đồng)...

Người mẫu Trương Nam Thành từng bị đại gia gạ tình với giá 5000 USD

Trương Nam Thành cho biết: "Nếu nói không có lời gạ gẫm, lời mời ăn uống thì là nói dối. Có thể lúc tôi nhảy nhìn rất chuẩn men nên nhiều người thuộc giới tính thứ ba thích. Tôi tôn trọng sự quý mến đó của họ, nhưng tôi là đàn ông mà”. Anh cũng chia sẻ thêm rằng nhiều nghệ sĩ nếu không đủ bản lĩnh để làm việc một cách nghiêm túc sẽ dễ bị sa ngã.

Du Thiên

Nam ca sĩ từng nhận nhiều lời đề nghị khiếm nhã, nhưng câu nói khiến anh nhớ đến tận bây giờ là: “Với giá nửa con xe SH, có đồng ý làm bạn với anh không?".

Bị gạ tình, Du Thiên đã thẳng thừng từ chối

Du Thiên cho biết việc các ca sĩ nam bị đại gia đồng giới gạ tình rất nhiều. Trong trường hợp này, cần phải xử lí dứt khoát để không bị đối phương hiểu nhầm.

Đông Hùng

Cũng giống như những mỹ nam trên, Đông Hùng từng phải nghe nhiều lời “mời chào” từ các đại gia, kể cả những người lần đầu gặp mặt. Anh từng được đại gia đưa ra lời gạ gẫm với mức giá 25.000 USD (hơn 580 triệu đồng). Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn kiên quyết không chấp nhận đánh đổi.

Bị gạ tình với giá 25.000 USD nhưng Đông Hùng không chấp nhận đánh đổi

“Đã có một người nhắn tin bày tỏ sự hâm mộ, muốn gần gũi với tôi hơn và yêu cầu tôi ra giá. Tôi chỉ nhẹ nhàng cảm ơn anh ta vì đã theo dõi tôi tại cuộc thi, đã hâm mộ tôi nhưng chỉ nên dừng ở mức đó. Nói xong thì tôi không nhắn gì thêm. Nhu cầu thì ai cũng có, tôi nghĩ không nên tạt gáo nước lạnh vào mặt họ. Mình chỉ nên biết điểm dừng nhưng nếu họ cứ tiếp tục thì tôi sẵn sàng block họ ngay”, Đông Hùng từng chia sẻ.

Thiên Bảo

Khi mới vào nghề, diễn viên Thiên Bảo nhiều lần bị gạ tình. Cụ thể, anh từng được một người săn đón, hứa hẹn tặng xe. Người đó, còn rủ anh đi xem phim, trong rạp đã tìm cách sờ soạng. Trước hành động khiếm nhã này, nam diễn viên liền đứng dậy bỏ về.

Thiên Bảo dứt khoát bỏ về khi bị gạ tình, sờ soạng

Một lần khác, Thiên Bảo đi quay clip ca nhạc, tối anh ngủ chung phòng với một ca sĩ hải ngoại. Đêm đến, người này bỗng dở hành vi khiếm nhã. Quá hoảng sợ Thiên Bảo đón xe về Sài Gòn ngay trong đêm và sau đó cắt đứt hoàn toàn liên lạc với người này.

Sau tất cả mọi chuyện, Thiên Bảo bộc bạch: "Trong thế giới thật giả lẫn lộn, những ai lơ ngơ vào nghề thì rất dễ bị dụ dỗ. Có sống trong nghề mới thấy rõ hết cái trơ tráo của một số người mang danh nghệ sĩ”.

A.N (Theo Nld.com.vn)