SAO » Chuyện làng sao

Showbiz mỗi tuần một câu chuyện: Khắc Việt và Vũ Khắc Tiệp - Chuyện đàn ông nhưng giải quyết nhỏ nhen và 'chìm xuồng'

Thứ hai, 15/06/2020 08:34

Cũng giống như bao câu chuyện khác của showbiz, hai nam nghệ sĩ tranh luận qua lại nhưng câu chuyện không được giải quyết như bao khán giả vẫn mong đợi.

Những ngày qua, câu chuyện lời qua tiếng lại giữa nhạc sĩ Khắc Việt và "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp khiến dư luận phải xôn xao. Nguyên nhân xuất phát từ mối ân oán vào hồi tháng 3 năm nay, Khắc Việt đã "đá xéo" Vũ Khắc Tiệp khi không có ý thức cách ly xã hội dù từ nước ngoài về, gây ảnh hưởng cộng đồng. Đến nay, "ông trùm chân dài" đã nhắc lại câu chuyện đó trong một bài phỏng vấn và cho rằng chỉ có đàn bà mới đôi co qua mạng xã hội. Sự việc trở nên ồn ào hơn khi Khắc Việt có động thái đáp trả khá "hổ báo", xưng hô "mày - tao" và đòi đến tận nhà Khắc Tiệp giải quyết.

Công chúng không chỉ hóng Khắc Tiệp sẽ tiếp tục lên tiếng đáp trả Khắc Việt như thế nào? Và Khắc Việt có vào tận Sài Gòn để xử lí Khắc Tiệp hay không? Câu chuyện thị phi này sẽ đi đến hồi kết "đổ máu" hay dĩ hoà vi quý?

Câu chuyện lời qua tiếng lại giữa Khắc Việt và Vũ Khắc Tiệp khiến dư luận phải xôn xao

Những khán giả thân quen hay những bạn bè xung quanh đều hiểu Khắc Việt thường xuyên bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân về rất nhiều vấn đề trong xã hội, đời sống thường ngày, thậm chí là thể hiện thái độ gay gắt với một câu chuyện nào đó khiến anh cảm thấy bức xúc. Thế nên, "ông trùm chân dài" không phải là trường hợp duy nhất bị nam nhạc sĩ nói tới. Còn về phía Vũ Khắc Tiệp, hồi tháng 3, hẳn anh đã đọc được dòng trạng thái của nam nhạc sĩ Hà thành chứ không phải đợi đến bây giờ mới biết. Thay vì không hài lòng, anh có thể lên tiếng ngay thời điểm đó. Nhưng không, anh lại lựa một thời điểm khi mọi thứ đã êm xuôi, có thể tách bóc rõ ràng những điều mình muốn phản bác để dư luận nhìn nhận lại vấn đề. Kết quả, showbiz chứng kiến chuyện hai người đàn ông triển "võ mồm" cùng nhau. Cả hai làm cho ầm ĩ, bung bét và mất hình ảnh trong công chúng bởi ai cũng ham nói. Tuy nhiên, cuối cùng câu chuyện được giải quyết mới đúng thật là một trò đùa.

Sau khi khai chiến với màn khui lại phát ngôn xưa cũ của Khắc Việt và nhận cơn thịnh nộ từ nam nhạc sĩ này, ông bầu của Ngọc Trinh lại chọn giữ im lặng để mọi thứ qua đi, không dám đáp trả quyết liệt khi bị xúc phạm và hăm doạ tìm đến tận nhà. Ngược lại, Khắc Việt lúc đầu "hổ báo", xưng hô "mày - tao", đòi tìm đến nhà xử trí rõ ràng nhưng rồi lại gỡ bài viết, đổi cách xưng hô. Quan trọng hơn cả là đến giờ, anh vẫn chưa thấy động thái gì có vẻ sẽ "tìm đến nhà giải quyết" với Vũ Khắc Tiệp.

Đến đây, công chúng thật sự phải phì cười vì cách ứng xử của hai quý ông của showbiz Việt. Câu chuyện của họ bắt đầu khi một bên quyết gây hấn khơi lại phát ngôn xưa cũ của đối phương để vơi đi cục tức đã ráng ém mấy tháng qua. Bên còn lại làm hùng làm hổ lên thật cao trào, sau đó im hơi lặng tiếng. Scandal vì thế "chìm xuồng" như bao nhiều sự vụ khác. Phát ngôn cho sướng miệng nhưng đến cuối cùng cũng chỉ là "võ mồm" trên mạng xã hội.

Cũng là những đấng mày râu, Khắc Việt và Khắc Tiệp từ lúc nào lại có cách hành xử nhỏ nhen đến thế. Thù lâu nói một câu chọc giận nhau chửi qua chửi lại thế hả dạ. Trong khi công chúng nhìn vào chỉ biết ngao ngán vì hình ảnh đàn ông lịch lãm tiêu tan vì chỉ biết nói, hù doạ cho có màu.

V.Đ.K (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới