SAO » Chuyện làng sao

Showbiz mỗi tuần: Từ ồn ào Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm - Chàng trai bên bạn năm 18 tuổi liệu có là chân ái?

Chủ nhật, 24/01/2021 07:03

Câu chuyện đang phủ sóng khắp các MXH và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm không chỉ được nhắc đến đơn thuần là một cuộc tình, mà còn là cả thanh xuân từng làm bao người ngưỡng mộ.

Xuyên suốt 3 ngày qua, drama chia tay ngày càng phức tạp và căng thẳng giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm rầm rộ trên khắp MXH. Giữa "bão" dư luận, Thiều Bảo Trâm không lên tiếng nhưng lại âm thầm xoá đi những ảnh có liên quan đến bạn trai tin đồn. Trong khi đó, Sơn Tùng quyết "đóng băng" trang cá nhân. Đỉnh điểm của sự phẫn nộ từ dân mạng chính là hàng loạt group anti nữ diễn viên trẻ Hải Tú - người đang bị nghi xen vào chuyện tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm xuất hiện trên MXH. Mặc dù im lặng nhưng Hải Tú đã có động thái vô cùng khó hiểu khi nhấn like toàn bộ hình ảnh của Thiều Bảo Trâm trên Instagram, dù cả hai không follow (theo dõi) nhau.

Tuy nhiên, đó chỉ là tất cả những gì khán giả thấy. Còn thực hư chuyện tình của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm tính đến thời điểm hiện tại đang ra sao, chỉ người trong cuộc mới thấu. Do đó, khoan bàn đến chuyện ai đúng ai sai, mà điều làm khán giả thấy tiếc nuối khi nghe tin chuyện tình gần 8 năm của cả hai rạn nứt chính là một thanh xuân tươi đẹp từng làm bao người ngưỡng mộ.

Gần 8 năm bên nhau, chưa một lần công khai!

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm yêu nhau khi cả hai mới 18 tuổi. Khi đó, cả hai vẫn là những cái tên mới trên bản đồ showbiz Việt và đang từng ngày gây dựng vị trí cho bản thân, chứng minh tài năng với khán giả.

Trong suốt gần 8 năm, Thiều Bảo Trâm chưa một lần yêu cầu Sơn Tùng công khai tình cảm, vẫn luôn âm thầm và ủng hộ. Vì thế, khi tin Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm rạn nứt đã nhận không ít những ý kiến bình luận của cộng đồng mạng: "Khi bình yên người ta thường quên đi lời thề trong lúc giông bão”; "Bên nhau từ lúc không có gì trong tay, khi thành công lại nắm tay người con gái khác. Có mấy ai chung thủy được phải không?”…

Vậy nhưng, bình tĩnh nhìn nhận một các khách quan, trong gần 8 năm đó, cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều không cố giấu hoàn toàn chuyện tình cảm, vẫn để một khoảng “công nhận ngầm”. Cả hai vẫn thoải mái khoe “hint” diện đồ đôi, check in chung, hay hơn nữa là ở chung nhà… Chỉ là, chưa có một lời thừa nhận trước truyền thông và khán giả. Bởi vậy mới có chuyện, khi mối tình này có sóng gió tìm tới, một người thứ ba bất ngờ bị gọi tên thì lòng thương cảm nhiều nhất vẫn là cho Thiều Bảo Trâm, hay nói đúng hơn là mối tình gần 8 năm của cả hai chẳng có danh có phận rõ ràng.

Chưa một lần thừa nhận chuyện tình cảm trên truyền thông nhưng Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm vẫn để những khoảng "công nhận ngầm". Để rồi gần 8 năm bên nhau, những khoảnh khắc chung của cả hai chỉ là những bức hình nhoè nhoẹt do khán giả chụp vội.

Trách ai bây giờ?

Đây có lẽ là câu hỏi khó có đáp án chính xác nhất khi nói về drama chia tay của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm.

Mối tình trên 5 năm đã chứng tỏ được người đàn ông có trách nhiệm với quyết định yêu của mình, không phải tuýp người mải chơi. Vậy nhưng, phía sau thử thách 5 năm của rất nhiều mối tình lại là lòng nhẫn nại. Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm đến với nhau khi cả hai còn quá trẻ, họ đã vượt qua những khó khăn trên bước đường trưởng thành và cả dèm pha dư luận để tới ngày hôm nay. Nhưng sau hành trình 5 năm đó là những thử thách khó lường hơn.

Chúng ta có thể nhìn lại cuộc tình của cặp đôi nổi tiếng thế giới Justin Bieber và Selena, họ cũng yêu nhau 8 năm và phải chấp nhận những thử thách tìm tới. Khi quyết định chia tay được công bố, hàng triệu khán giả tiếc nuối, trách cứ tại sao họ lại để mối tình thanh xuân đẹp như thế chấm dứt. Nhưng phải là người trong cuộc mới có thể thấu tỏ tường tận vì lý do chấm dứt một chuyện tình. Justin và Selena không đi đến hôn nhân, nhưng ít nhất ở hiện tại, mỗi người đều hạnh phúc với những gì đang có.

Selena sau chia tay Justin có đau buồn, yếu đuối không? Chắc chắn là có, và cô cũng không che giấu điều đó với công chúng. Và với Thiều Bảo Trâm, quy luật này cũng chẳng hề ngoại lệ. Khi một chuyện tình qua đi, người phụ nữ luôn chịu thiệt thòi và tổn thương nhất, điều đó chính đáng. Nhưng khi đã vượt qua, họ trở nên mạnh mẽ gấp nhiều lần.

Còn với Sơn Tùng, gần 8 năm gắn bó bên Thiều Bảo Trâm, hỏi rằng anh có cố gắng cho mối tình này không? Chắc chắn không thể phủ nhận. Còn ở thời điểm hiện tại, vòng lặp bị một bộ phận khán giả lên án, tẩy chay, đòi cất poster vào tủ tiếp tục diễn ra như lúc mới đến bên Thiều Bảo Trâm lại đòi hỏi Tùng có cách giải quyết hợp lý hơn. “Muốn ngồi ở vị trí mà không ai ngồi được thì phải chịu được những cảm giác giác mà không ai chịu được" - Sơn Tùng đã gây ấn tượng mạnh với câu nói này khi nhìn lại chặng đường sự nghiệp của bản thân, và hiện tại, câu nói này cũng hoàn toàn phù hợp cho anh.

Chàng trai bên bạn năm 18 tuổi liệu có là chân ái?

Chốt lại, drama chia tay của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm ai đúng ai sai, chúng ta chẳng thể phân định dùm người trong cuộc. Và quan trọng hơn, chuyện Sơn Tùng yêu ai cũng không quan trọng bằng ai là người dám yêu anh ấy. Người ta luôn mơ mộng vầ chuyện tình cảm sẽ đi đến cái kết viên mãn nhất, nhưng quên rằng trong chặng đường đi đến cánh cửa màu hồng ấy là những lần chấp nhận thử thách và thực tế.

Chàng trai bên bạn năm 18 tuổi là thanh xuân tươi đẹp với tất cả mọi người và cũng luôn có một quy luật chung: Yêu đúng là tình yêu, yêu sai là tuổi trẻ!

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới