SAO » Chuyện làng sao

Showbiz ngập tràn ảnh Đông Nhi được cầu hôn: HH Thu Thảo nổi hết da gà, Phạm Quỳnh Anh vui vì không cần giữ bí mật

Thứ ba, 09/07/2019 12:22

Cuối cùng sau 10 năm, Đông Nhi cũng đã đồng ý khi Ông Cao Thắng cầu hôn. Hàng loạt sao Việt vui mừng khi sắp được chứng kiến đám cưới của cặp đôi.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi hiếm hoi của showbiz Việt giữ được được tình yêu đẹp. Họ đến với nhau từ những ngày đầu chập chững bước vào showbiz Việt đến nay trở thành những nghệ sĩ nổi tiếng, được nhiều khán giả yêu mến. Sau 10 năm hẹn hò, Ông Cao Thắng đã cầu hôn Đông Nhi và nhận được sự đồng ý của nữ ca sĩ.

"Em đồng ý" được cùng anh đi đến cuối cuộc đời... Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu", Đông Nhi chia sẻ và đăng tải hình ảnh nhận nhẫn cầu hôn từ Ông Cao Thắng.

Đông Nhi được Ông Cao Thắng cầu hôn ở New York.

Ngay lập tức, hàng loạt sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Hoa hậu Đặng Thu Thảo bình luận: "Nổi hết da gà chị ơi, chúc mừng anh chị". Phạm Quỳnh Anh hỏi Đông Nhi: "Thế là không phải giữ bí mật nữa đúng không".

Ngoài ra, Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, Thiều Bảo Trâm, Quang Vinh, Hoàng Oanh, Châu Đăng Khoa, Khổng Tú Quỳnh, Ốc Thanh Vân, Lưu Hương Giang, Nguyên Khang, Xuân Lan... đã gửi lời chúc mừng đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Phạm Quỳnh Anh vui vì không cần giữ bí mật chuyện Đông Nhi được cầu hôn

Hàng loạt sao Việt chúc mừng Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Nhiều nghệ sĩ đăng ảnh Đông Nhi được cầu hôn trên trang cá nhân.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới