SAO » Chuyện làng sao

Showbiz ồn ào ly hôn, nhìn lại cuộc sống Khởi My và Kevin Khánh sau 1 năm kết hôn mới thấy giản dị vẫn tốt hơn ngôn tình

Thứ bảy, 24/08/2019 08:51

Khởi My và Kelvin Khánh gần như không xuất hiện tại các sự kiện giải trí mà dành nhiều thời gian cho đối phương lẫn cho đình hai bên.

Ngay khi thông báo thông tin kết hôn, Khởi My và Kevin Khánh đã vô cùng hạn chế khách mời lẫn việc tác nghiệp của truyền thông. Ngày hôn lễ diễn ra, cả hai đã thuê hẳn đội ngũ an ninh dày đặc để không bị làm phiền trong ngày trọng đại.

Sau đám cưới, cả Khởi My và Kelvin Khánh đều hạn chế xuất hiện ở các sự kiện giải trí. Không giống nhiều cặp vợ chồng khác của showbiz, tần suất chạy show của họ cũng thưa dần và giảm đi khá nhiều. Thay vào đó, cặp đôi tập trung tận hưởng cuộc sống, đi phượt cùng nhau.

Cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh thường xuyên đi phượt cùng hội bạn

Khởi My và Kelvin Khánh có một chuyến trăng mật ở Maldives. Không cho cả thế giới thấy những điều ngôn tình sến sẩm hay những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào và sang chảnh, hai vợ chồng lại có một tuần trăng mật vô cùng nhí nhố, đáng yêu theo đúng tính cách lầy lội của mình.

Vì có cùng sở thích là phượt nên vợ chồng Kelvin Khánh và Khởi My cũng thường xuyên tham gia những chuyến đi phượt cực bụi bặm cùng hội bạn có chung niềm đam mê. Cả hai say sưa tận hưởng cuộc sống yên bình thay vì chạy đua kiếm tiền và tạo lập danh tiếng. Cặp đôi còn dành thời gian cho gia đình 2 bên, cho bạn bè và những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Cặp đôi dành nhiều thời gian với gia đình hai bên hơn

Thi thoảng, đôi vợ chồng trẻ còn cùng nhau tập gym để giữ body chuẩn. Họ cũng chia sẻ những hình ảnh nhí nhố trong cuộc sống đời thường lên trang cá nhân để các fan có thể cập nhật thông tin của mình.

Thường xuyên đăng ảnh nhí nhố bên nhau trong những chuyến du lịch

Có lẽ, nhìn vào cuộc sống sau hôn nhân của Khởi My và Kevin Khánh, ai cũng sẽ thấy họ thụt lùi vì nắm tay nhau rong chơi khắp thế gian thay vì cùng tiến lên phấn đấu cho sự nghiệp. Thế nhưng, xét ở khía cạnh khác, việc họ dành nhiều thời gian cho nhau, vụn đắp tình cảm để hiểu và yêu nhau hơn, tạm xa ánh đèn showbiz như cách tránh thị phi không đáng có là một cách vô cùng thông minh để giữ tình yêu mãi yên bình, trong sáng.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới