SAO » Chuyện làng sao

Showbiz vẫn còn một hội bạn thân toàn mĩ nhân không kém cạnh gì hội bạn thân của Hà Tăng

Chủ nhật, 22/07/2018 21:06

Ngân Khánh, Trang Nhung, Lê Phương, Dương Cẩm Lynh, Cao Thái Hà là hội bạn thân kín tiếng của showbiz. Họ vừa có buổi hội ngộ với thần thái xinh đẹp dù để mặt mộc.

Trong showbiz có khá nhiều hội bạn thân, nhưng điển hình nhất và được ngưỡng mộ nhất vẫn là hội bạn thân của Hà Tăng với những mĩ nhân xinh đẹp, giàu có. Thế nhưng, nếu bạn biết đến hội bạn thân cũng toàn người đẹp có tiếng và tài giỏi này hẳn phải ngưỡng mộ lắm. Hội bạn này bao gồm những gương mặt tài sắc của màn ảnh Việt, bao gồm: Trang Nhung, Ngân Khánh, Lê Phương, Dương Cẩm Lynh, Cao Thái Hà.

Mới đây, trên trang cá nhân của Trang Nhung vừa chia sẻ những hình ảnh trong dịp tụ hội hiếm hoi cùng hội bạn thân. Trong ảnh, các mĩ nhân đều để mặt mộc, ăn mặc giản dị nhưng vô cùng xinh đẹp rạng rỡ. Kể từ khi kết hôn, hội bạn thân này tập trung cho gia đình nhỏ và hiếm khi có dịp hội ngộ. Thêm vào đó, các cô nàng đều khá kín tiếng trong cuộc sống và cũng ít khi khoe tình bạn đẹp này nên nhiều người không biết họ là bạn chí cốt. Điển hình như Lê Phương và Ngân Khánh. Dù Ngân Khánh đang du học tại Singapore nhưng khi Lê Phương kết hôn, cô vẫn bỏ mọi việc để bay về chung vui cùng bạn mình.

Hội bạn thân toàn mĩ nhân tài sắc của showbiz Việt khiến ai nấy đều ganh tị

Các cô nàng để mặt mộc và vui hết cỡ bên nhau

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới