SAO » Chuyện làng sao

Showbiz Việt có một mĩ nhân diện bikini còn thiếu vải và bốc lửa hơn cả Ngọc Trinh

Thứ hai, 06/06/2022 20:19

Vũ Ngọc Anh đã khoe những hình ảnh thả dáng cực nóng bỏng trên bãi biển, thậm chí thân hình cô còn quyến rũ và lấn lướt hơn cả "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Vũ Ngọc Anh được khán giả biết đến khi lọt top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô từng tạo tiếng vang trong bộ phim Quyên (năm 2015) cùng diễn viên Trần Bảo Sơn với khá nhiều cảnh nóng táo bạo. Vì sở hữu thân hình nóng bỏng nên bạn gái Cường Seven có thể cân bất kì loại trang phục nào từ kín đáo đến sexy.

Mới đây, Vũ Ngọc Anh đã tung những hình ảnh diện bikini thả dáng trên bãi biển. Cô không ngại khoe những đường cong cơ thể đầy táo bạo, sexy với đồ tắm hai mảnh cực thiếu vải. Thậm chí vì bộ bikini quá nhỏ nên vòng một của cô như trực trào ra khỏi lớp vải, còn vòng 3 thì ngồn ngộn trước ống kính. Trang phục chỉ đủ che chắn những chỗ nhạy cảm của cô nàng mà thôi.

Vũ Ngọc Anh khoe vòng một như trực trào ra ngoài với bikini thiếu vải trầm trọng

Vòng 3 của nữ diễn viên gần khi khoe trọn trước ống kính

Vũ Ngọc Anh từng chia sẻ: "Tôi rất thích cơ thể xinh đẹp của mình và luôn tranh thủ mọi cơ hội được khoe niềm tự hào này với mọi người". Phải thừa nhận nhờ tập luyện thể thao và hướng đến hình ảnh đả nữ năng động khỏe khoắn nên Vũ Ngọc Anh sở hữu thân hình chuẩn từng centimet. Vẻ đẹp và sức nóng hình thể của cô thậm chí có thể vượt mặt cả "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Vũ Ngọc Anh sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và thân hình quá sexy

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)