SAO » Chuyện làng sao

Sĩ Thanh bị 'ném đá' vì chụp ảnh cưới 'nhạy cảm', Diệu Nhi lên tiếng: 'Mình đẹp thì mình cứ khoe thôi'

Thứ sáu, 12/10/2018 21:19

Mới đây, Sĩ Thanh vừa bị chỉ trích vì chụp bộ ảnh trong trang phụ cô dâu khá nóng bỏng tại một số địa điểm nổi tiếng của TP.HCM. Ngay lập tức, bạn thân của cô là Diệu Nhi vào bênh vực.

Trên fanpage của mình, Diệu Nhi đã dành hẳn một dòng trạng thái khá dài để bênh vực cho Sĩ Thanh. Cô viết: "Theo quan điểm của tôi, đám cưới là điều tuyệt vời đưa 2 con tim trở thành người nhà, là gia đình của nhau, và hình cưới như một phần không thể thiếu giúp cặp đôi ghi dấu kỉ niệm. Bởi vậy cô dâu chú rể nào cũng rất đầu tư cho bộ hình cưới của mình, làm sao để kể lại câu chuyện tình yêu cho thiệt hay, thiệt đẹp để sau này còn truyền cho con cháu".

Diệu Nhi hết lời bênh vực bộ ảnh cưới bị cho là quá nhạy cảm và chụp không đúng nơi đúng chỗ của Sĩ Thanh

Diệu Nhi không quên thể hiện thêm quan điểm về trang phục cưới mà bạn mình đã diện rằng: "Áo cưới cũng vậy, cô dâu có quyền chọn áo cưới mà mình thích, miễn sao bả khoe được cá tính và nét đẹp của mình thôi. Đám cưới là hạnh phúc của cặp đôi, nếu là những người yêu thương họ bạn nên ủng hộ cho hạnh phúc hơn là săm soi lên án cái nọ, cái kia vốn chẳng có gì quan trọng".

Kết thúc dòng trạng thái, Diệu Nhi nhấn mạnh: "Mình hạnh phúc, mình đẹp thì mình cứ khoe thôi! Bộ hình cưới chất như quả đất, tui ủng hộ hết mình nha".

Diệu Nhi còn đăng lại những bức ảnh cưới của Sĩ Thanh như một lời động viên

Đi kèm với status bênh bạn hết mình và đầy lí lẽ này, Diệu Nhi còn đăng tải lại những bức ảnh bị ném đá của Sĩ Thanh như một lời khích lệ tinh thần cho bạn mình.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)