SAO » Chuyện làng sao

Sĩ Thanh 'chơi lớn' diện bikini khoe thân hình nóng bỏng dịp lễ, nhìn đường cong mà dân tình phát mê

Chủ nhật, 01/05/2022 11:03

Sĩ Thanh là một trong những người đẹp của giới showbiz Việt sở hữu vóc dáng bốc lửa, phong cách thời trang quyến rũ và hở bạo khoe các vòng trên cơ thể.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Sĩ Thanh gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh nóng bỏng của mình. Diễn viên Chiến dịch chống ế lựa chọn thiết kế bikini tím hoa nhí, khoe ba vòng nóng bỏng. Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng song nhờ tích cực tập luyện, mỹ nhân sinh năm 1986 có vóc dáng thon gọn khiến nhiều người ngưỡng mộ. "Em tuy không cao nhưng gặp là phải ngước nhìn", cô viết.

Loạt ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 14.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người trầm trồ trước body nóng bỏng của cô. Những tài khoản bình luận: "Dáng đỉnh nhất Việt Nam", "Mê body của chị", "Body gì mà mê quá đi chị ơi", "Đẹp quá em ơi", "Quá đỉnh luôn á",...

Sĩ Thanh ghi điểm bởi nhan sắc trẻ trung cùng body bốc lửa.

Cô mong muốn tạo cho người xem có cảm giác về một sự tự do, phóng khoáng, nổi loạn trong phong cách thời trang và kiểu thể hiện của mình.

Không phải "chân dài" nào cũng diện bikini hoàn hảo như Sĩ Thanh. Cô nàng còn để lộ nhiều hình xăm trên cơ thể.

Thuộc top nghệ sĩ "nấm lùn", Sĩ Thanh cho biết đôi lúc cô cũng cảm thấy tự ti về chiều cao 1,55m. Bạn gái cũ Huỳnh Phương phải thường xuyên tập luyện các bài tập như squat hay yoga để có được 3 vòng cân đối, quyến rũ.

Không chỉ vậy, người đẹp cũng tự trau dồi cho bản thân sự tự tin, phong thái để che đi khuyết điểm của mình.

Bên cạnh những khoảnh khắc diện bikini, Sĩ Thanh còn khoe triệt để lợi thế hình thể trong những thiết kế ôm sát body. Với biểu cảm xuất thần cùng khả năng phối đồ, cô nàng khiến người xem hút mắt.

Sĩ Thanh trung thành với phong cách thời trang gợi cảm khi không ngại đăng tải những bức ảnh diện bikini trên trang cá nhân. Hay trong những khoảnh khắc đời thường, cô chọn những thiết kế bó sát khoe eo thon. Thậm chí, có những bức ảnh người đẹp khiến công chúng bất ngờ khi bán nude khoe lưng trần táo bạo. Giọng ca Oh! My chuối thừa nhận là một cô gái sẵn sàng làm điều mình thích mà không ngại bị phán xét.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới