SAO » Chuyện làng sao

Sĩ Thanh đăng ảnh bán nude, phô diễn vòng 3 phản cảm trước camera

Thứ ba, 13/10/2020 08:13

Hình ảnh khoe thân mới đây của Sĩ Thanh bị nhận xét là phản cảm.

Mới đây, nữ ca sĩ Sĩ Thanh lại hứng chịu nhiều ý kiến trái chiều khi công khai đăng tải hình ảnh hở bạo đến "nhức mắt". Trên Instagram cá nhân, Sĩ Thanh khoe hình ảnh bán nude, quay trọn vòng 3 lồ lộ kèm dòng chú thích: "Chân dài em chẳng có, mông má em đầy đủ". Không quá lạ lẫm với những lần Sĩ Thanh khoe thân nhưng lần này thì vượt mức cho phép.

Ít hoạt động trong showbiz nhưng Sĩ Thanh vẫn khiến công chúng chú ý bởi những hình ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ từng bị chỉ trích dữ dội vì chụp hẳn bộ ảnh cưới phản cảm trên phố Sài Gòn. Tuy nhiên, những lần bị "ném đá" không khiến Sĩ Thanh "chùn bước" trên hành trình khoe thân.

Sĩ Thanh khoe vòng 3 vô cùng nóng bỏng

Sĩ Thanh là một nữ ca sĩ Sài thành với phong cách âm nhạc hiện đại cùng với hình tượng gợi cảm. Tuy mỗi MV đều đẹp mắt và có đầu tư nhưng vì giọng hát mỏng và không mấy nổi bật nên nữ ca sĩ vẫn mãi không có được một bài hát hit cho mình. Dù chưa đạt được dấu ấn trong lĩnh vực âm nhạc nhưng Sĩ Thanh là nghệ sĩ hoạt động khá thường xuyên và tích cực trong nhiều chương trình thực tế cũng như gameshow.

Phong cách thời trang trong âm nhạc của Sĩ Thanh là hình ảnh khá hiện đại, phóng khoáng, gợi cảm, lột tả hình ảnh nữ quyền. Không khó nhận thấy những trang phục tôn lên vóc dáng và khá hở trong mỗi MV mà cô ra mắt như: "Lạc mất anh", "Don’t make me cry", "Behind the Scenes"... nhưng giọng hát yếu và mỏng cộng với ca từ lại không gây nghiện và trở nên nhạt nhòa trong mắt công chúng. Dù trong những năm gần đây, Sĩ Thanh liên tục cho ra MV mới nhưng lại không nhận được nhiều sự quan tâm của người nghe nhạc.

Sĩ Thanh là một trong những sao nữ thích khoe thân lên mạng xã hội

Nữ ca sĩ từng bị chỉ trích vì bộ ảnh cưới phản cảm

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới