SAO » Chuyện làng sao

Sĩ Thanh diện bikini khoe vòng một căng tròn khiến ai nhìn cũng say đắm

Thứ ba, 09/02/2021 06:05

Trong loạt hình ảnh đi du lịch mới đây, Sĩ Thanh khiến ai nấy đều phải trầm trồ khi khoe vòng một ngồn ngộn cực nóng bỏng.

Sĩ Thanh sinh năm 1986 tại TP.HCM. Trước khi được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, beauty blogger cô từng có thời gian dài duy trì công việc VJ tại một kênh truyền hình dành cho giới trẻ. Dù sở hữu chiều cao chưa đến 1,6m nhưng người đẹp khiến nhiều người khó có thể rời mắt vì thân hình bốc lửa ở showbiz Việt.

Dù thuộc top nghệ sĩ "nấm lùn", song Sĩ Thanh luôn biết lựa chọn trang phục để tạo sự nổi bật cũng như xây dựng hình tượng có sức hút riêng. Cô nàng cũng là một trong những người đẹp chăm đăng ảnh sexy nhất nhì làng giải trí Việt. Trong những khoảnh khắc mới khi diện bikini 2 mảnh xẻ ngực, Sĩ Thanh nhận được nhiều lời khen bởi sở hữu làn da trắng mịn màng và sự tự tin trước ống kính. Không chỉ vậy, bạn gái cũ Huỳnh Phương cũng thường xuyên tự trau dồi cho bản thân sự tự tin, phong thái để che đi khuyết điểm của mình.

Sĩ Thanh khoe bộ ảnh bikini khoe vòng một đầy đặn trên bãi biển được cô thực hiện ngẫu hứng trong chuyến du lịch.

Cô mong muốn tạo cho người xem có cảm giác về một sự tự do, phóng khoáng, nổi loạn trong phong cách thời trang và kiểu thể hiện của mình.

Sĩ Thanh chỉ cao 1,55 m nhưng vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ vóc dáng đồng hồ cát. Đăng tải loạt ảnh trước bãi biển, người đẹp còn "thả thính": "Tìm chân dài thì đi chỗ khác. Tìm đồng hồ cát thì em đây".

Thuộc top nghệ sĩ "nấm lùn", Sĩ Thanh cho biết đôi lúc cô cũng cảm thấy tự ti về chiều cao 1,55m. Cô phải thường xuyên tập luyện các bài tập như squat hay yoga để có được 3 vòng cân đối, quyến rũ.

Không những thế, người đẹp còn sở hữu vòng ba nảy nở và làn da trắng mịn màng.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới