SAO » Chuyện làng sao

Sĩ Thanh khoe ảnh cực đẹp đôi bên Song Luân, phản ứng thế nào khi được Diệu Nhi 'đẩy thuyền'?

Chủ nhật, 25/12/2022 10:44

Loạt ảnh đẹp đôi của Song Luân và Sĩ Thanh đang thu hút nhiều sự quan tâm từ dân tình.

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, Sĩ Thanh đã đăng tải một bộ ảnh vô cùng ấn tượng bên Song Luân. Dù chỉ diện những bộ trang phục đơn giản và chụp ảnh cùng nhau, thế nhưng Sĩ Thanh và Song Luân đã gây sốt vì quá xứng đôi vừa lứa. Khi đứng cạnh nhau, trông cả 2 như một cặp tình nhân thực thụ. Những bức ảnh tạo dáng đáng yêu của cả 2 cũng đã khiến dân tình phải thả tim rần rần vì quá dễ thương.

Bên cạnh đó, Sĩ Thanh cũng kể thêm về sự ra đời của những bức ảnh này: "Cuối cùng cũng có tấm ảnh chụp với Song Luân. 2 anh em đi làm về gần 3h sáng thấy cây thông nhào vô chụp lia lịa! Nhìn như 2 đứa nhà quê lần đầu thấy cây thông trên thành phố. Chúc cả nhà Giáng sinh vui vẻ nha". Trông cả 2 tình tứ bên nhau, cư dân mạng đã đứng ngồi không yên.

Sĩ Thanh tạo dáng dễ thương bên Song Luân

Cặp đôi vô cùng tình tứ và đáng yêu

Những khung ảnh xứng đôi khiến dân mạng phát sốt

Dù diện đồ đơn giản nhưng Sĩ Thanh và Song Luân vẫn rất dễ thương

Ngay sau khi đăng tải, bên dưới phần bình luận, Diệu Nhi đã bất ngờ "đẩy thuyền" cho bộ đôi này: "Em đẩy thuyền này được không ạ?". Ngay sau đó, Sĩ Thanh liền có câu trả lời: "Haha chưa tới, mới là cái thúng trôi sông à". Dù đàn chị đã từ chối, thế nhưng Diệu Nhi vẫn quyết tâm: "Kệ. Em lên hết. Em chèo luôn". Bên cạnh bà xã Anh Tú, cũng xuất hiện không ít cư dân mạng ship Song Luân và Sĩ Thanh với nhau nhưng cô nàng vẫn từ chối khéo.

Diệu Nhi ngay lập tức đòi đẩy thuyền

Sĩ Thanh chọn cách từ chối khi được ship cùng Song Luân

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)