SAO » Chuyện làng sao

Sĩ Thanh tung ảnh khoe cận nhan sắc ở độ tuổi U40, trông hệt như gái 18

Thứ sáu, 22/04/2022 12:04

Chạm ngưỡng U40 nhưng nhan sắc của Sĩ Thanh vẫn không hề mai một đi dù chỉ "một milimet".

Được mệnh danh là "tắc kè hoa sexy" của showbiz Việt, dù chỉ sở hữu chiều cao 1,55m nhưng Sĩ Thanh lại có thân hình gọn gàng và nóng bỏng, đó là lý do nữ ca sĩ luôn nhiệt tình khoe hình thể trong mọi khung hình. Thuộc top nghệ sĩ "nấm lùn", song Sĩ Thanh luôn biết lựa chọn trang phục để tạo sự nổi bật cũng như xây dựng hình tượng có sức hút riêng. Cô nàng cũng là một trong những người đẹp chăm đăng ảnh sexy nhất nhì showbiz.

Sĩ Thanh theo đuổi hình tượng sexy ngay từ khi mới bước chân và giới showbiz

Tuổi tác là vấn đề "cấm kị" khi được hỏi đối với các sao Việt, thế nhưng nàng ca sĩ 1m55 chưa bao giờ ngại công khai tuổi thật của mình với khán giả. Ít ai biết được với ngoại hình nhỏ nhắn đầy quyến rũ của mình, cô nàng lại sắp sửa phải lên "đầu 4" vì trông cô không thay đổi bao nhiêu so với hình ảnh ban đầu lúc mới bước chân vào nghề.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, nữ ca sĩ đã tung loạt ảnh khoe visual cực chất lượng ở độ tuổi chạm ngưỡng 40. Không chỉ sở hữu thân hình cực hot, cô nàng còn gây chú ý bởi gương mặt "hack" tuổi, xinh không tì vết tựa như gái 18 đôi mươi. Chủ nhân hot hit "Oh My Chuối" cũng không ngại khoe cận cảnh gương mặt "búng ra sữa" cùng với dòng trạng thái cực nhắng nhít: "U40 zoom in".

Thân hình cực nóng bỏng của Sĩ Thanh làm ai cũng phải xao xuyến

Nữ ca sĩ không ngại khoe cận cảnh gương mặt "bị thời gian lãng quên" của mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới