SAO » Chuyện làng sao

Sĩ tử bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT và Đại học 2023, loạt sao Việt gửi lời động viên và tiếp sức

Thứ tư, 28/06/2023 08:56

Hồng Diễm, Hoàng Thùy Linh, Phương Thanh... và nhiều ngôi sao nổi tiếng gửi lời chúc, động viên đến các sĩ tử trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023.

Sáng 28/6, hơn 1 triệu thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT trên cả nước làm bài thi môn đầu tiên là Ngữ văn. Đây cũng là môn duy nhất trong kỳ thi này áp dụng hình thức thi tự luận, trong thời gian 120 phút.

Giờ làm bài môn Ngữ văn là 7h35 nhưng nhiều thí sinh và phụ huynh đã rời khỏi nhà để đến địa điểm thi, chuẩn bị cho buổi thi đầu tiên.

Trước thời khắc "vượt vũ môn" căng thẳng, nhiều sao Việt đã gửi lời động viên đến sĩ tử:

Diễn viên Hồng Diễm nhắn nhủ: "Chúc các bé thi tốt nghiệp THPT hãy bình tĩnh, tự tin để hoàn thành bài thi tốt nhé! Cánh cổng tương lai rộng mở chào đón các con".

Văn Mai Hương dí dỏm: "Thôi tạm quên Văn Mai Hương mấy hôm, Văn Mai… Thi tốt nghiệp mới quan trọng hơn nhé 2k5. Chúc mấy bạn những ngày sắp tới có sức khoẻ thật tốt để làm bài với 100% năng lượng và đạt kết quả như mong muốn nha".

Hoàng Thùy Linh: "Các sĩ tử của tôi ơi. Học ôn xong rồi thì phải giữ đầu óc thật thư giãn và thoải mái, tinh thần thật tốt khi bước vào phòng thi nhé. Luôn bình tĩnh, tự tin và thật may mắn vượt vũ môn nha".

Ca sĩ Min: "Dậy sớm bất thình lình để chúc các bé thi tốt".

MC Thảo Vân dự đoán đề thi: "Khó đoán đề thi Văn năm nay, nhưng Thảo Vân nghiêng về Người lái đò sông Đà nhiều hơn. Nhưng dù là vào đề gì thì các bạn cũng hãy bình tĩnh, tự tin và đừng tạo áp lực cho bản thân, và dành thời gian cho đầu óc nghỉ ngơi trước khi thi. Chúc các sĩ tử 2005 may mắn và làm bài thật tốt!".

MC Mù Tạt - Huyền Trang cũng đưa ra dự báo của mình: "Trang dự đoán là Vợ nhặt của Kim Lân, 70% Vợ nhặt và 30% Người lái đò Sông Đà. Tuy nhiên, Trang tin là dù mai đề thi Ngữ văn ra bài nào thì các sĩ tử 2005 cũng làm bài tốt, bù đắp cho quãng thời gian ôn luyện chăm chỉ của các bạn suốt thời gian qua. Bình tĩnh, tự tin và chiến thắng!".

Lời chúc của ca sĩ Phương Thanh gửi đến các sĩ tử.

Diễn viên Lan Phương: "Chúc các em học sinh thi tốt nghiệp THPT thật tốt nhé. Ngày này năm ấy, Phương cũng đang vừa học vừa tập múa cho thoải mái đầu óc để thi cho tốt. Nên các bạn cứ thoải mái, bình tĩnh, tự tin với những kiến thức đã học được để hoàn thành đợt thi này nha".

Phương Mỹ Chi nhắn nhủ: "Chiều nay và cả ngày mai, các bạn sĩ tử tiếp tục chiến đấu hết mình nhá".

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên viết: "Các sĩ tử năm nay thi tốt nha, việc gì khó thì mình chiến tới cùng nha".

Hoa hậu Bảo Ngọc trong vai “Cô giám thị, chúc các sĩ tử sẽ thật bình tĩnh, tự tin, đạt được số điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT".

Á hậu Kiều Loan viết: "Chúc các bạn sĩ tử sẽ có 1 kỳ thi tốt nghiệp THPT thật thành công và vượt mong đợi. Bình tĩnh và vận dụng nội công đã ôn luyện thôi nào".

MC Khánh Vy gửi lời động viên: "Con người chúng ta được sinh ra để chinh phục các đỉnh cao với đầy đủ khả năng và sự nghị lực. Vì vậy ngày mai các bạn 2k5 hãy giữ đầu óc thật bình tĩnh, thoải mái và không tạo áp lực cho bản thân để làm được bài thi tốt nhất bằng tất cả khả năng đã được rèn giũa trong hành trình qua của chúng ta nhớ. Cố gắng lên, mọi người luôn đồng hành và ủng hộ các bạn. Kết quả dù có ra sao thì vẫn luôn có những con đường phù hợp với mọi người".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới