SAO » Chuyện làng sao

Siết cân chỉ dám ăn một cọng mì vậy mà cũng có lúc Dương Mịch bị hạ gục bởi thứ đồ uống gây nghiện này

Thứ sáu, 23/04/2021 11:12

Nhiều người bất ngờ khi thấy một người sợ béo như Dương Mịch cầm trên tay món đồ uống dễ gây tăng cân.

Mới đây, một số hình ảnh Dương Mịch hoàn tất việc quay phim và lên xe quay về nghỉ ngơi đã được chia sẻ. Trong hình, nữ diễn viên "Phù Dao" diện mốt giấu quần khoe trọn đôi chân dài nuột nà. Cô đội mũ, đi giày bệt và cầm trên tay một cốc trà sữa.

Dương Mịch bị bắt gặp uống trà sữa vào lúc tối muộn.

Người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên vì Dương Mịch uống trà sữa vào lúc tối muộn. Chẳng thể ngờ một ngôi sao luôn giữ dáng như cô lại có thể sử dụng loại đồ uống gây nghiện và dễ khiến người ta tăng cân như trà sữa.

Dường như Dương Mịch cũng bị hạ gục bởi món thức uống ngọn ngọt này. Tuy nhiên thay vì uống thường xuyên, thỉnh thoảng cô mới tự thưởng cho mình một ly. Trên thực tế bà mẹ một con trên rất nghiêm khắc trong việc ăn uống và tập luyện để cơ thể không có chút mỡ thừa. Đến đi show cô cũng chỉ dám ăn một cọng mì vì lo ảnh hưởng đến vóc dáng.

Fans bất ngờ vì Dương Mịch đi show cũng chỉ dám ăn một cọng mì vậy mà lại vô tư dùng đồ uống dễ gây tăng cân.

Hiện tại Dương Mịch đang ghi hình phim "Định luật tình yêu 80/20" cùng với Hứa Khải. Ngoài ra cô cũng tham gia show "Trốn thoát khỏi mật thất" mùa 3. Do phải di chuyển giữa hai nơi mà vừa qua Dương Mịch gặp phải sự cố đến phim trường trễ. Cô đã cúi gập người xin lỗi đạo diễn vì sự cố máy bay hạ cánh chậm gây ảnh hưởng đến tiến độ quay phim.

Một số hình ảnh của Dương Mịch và Hứa Khải trên phim trường.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới