SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Alessandra Ambrosio khoe dáng chuẩn sau sinh

Thứ ba, 12/06/2012 06:25

Thiên thần của Victoria's Secret đã khiến nhiều người ngỡ ngàng với vóc dáng lý tưởng của mình.

Chỉ vài tháng sau khi sinh cô con gái đầu lòng, siêu mẫu Alessandra Ambrosio đã khiến không ít người ngưỡng mộ khi tự tin khoe những đường cong hoàn hảo trong bộ bikini bé xíu. Và ở lần vượt cạn thứ 2 này, cô nàng đã khiến tất cả mọi người phải ngả mũ bởi vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ chỉ vài tuần sau sinh.

Ngày hôm qua, siêu mẫu của Victoria's Secret đã có chuyến shopping với cô con gái nhỏ 3 tuổi sau khi hết giờ học yoga ở Brentwood. Alessandra Ambrosio trẻ trung và khỏe khoắn với legging màu xanh, áo phông và túi xách màu cam. Đây là lần đầu tiên Ambrosio xuất hiện nơi công cộng kể từ khi sinh em bé thứ 2.

Chia sẻ trên Twitter ngày hôm qua, cô nàng siêu mẫu này cho biết, cô đã bắt đầu tập thể dục để lấy lại vóc dáng sau khi sinh bé - Noah Phoenix. Ambrosio viết: “Ngày đầu tiên tập thể dục… cảm giác rất tuyệt vời nhưng không hề dễ dàng”. Cô nàng cũng đăng tải những bức hình luyện tập của mình.

Buổi chiều cùng ngày, Ambrosio đi mua sắm cùng con gái 3 tuổi Anja. Mẹ và con gái trẻ trung và tươi tắn trong chiếc váy màu cam. Ambrosio khoe thân hình thon gọn đáng ngưỡng mộ, nhìn cô nàng ít ai nghĩ rằng cô vừa sinh em bé cách đây vài tuần.

Gần đây, Ambrosio cũng đã thổ lộ về việc cô đã lấy lại được số đo trước khi có bầu và đã có thể mặc trang phục có kích cỡ như cũ. Hiện tại, Ambrosio lên kế hoạch làm việc trở lại. Tháng 7 tới đây, cô sẽ có mặt trong kế hoạch khai trương cửa hàng của Victoria's Secret ở London.

MaskOnline
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới