SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Anh Thư bị bắt gặp trong hậu trường: Body bén ngót, thái độ thân thiện cùng hành động dễ thương gây sốt

Thứ bảy, 07/05/2022 20:37

Dù chỉ là clip hậu trường nhưng siêu mẫu Anh Thư cũng đã gây bão vì độ đáng yêu của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok, cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau đoạn clip siêu mẫu Anh Thư bị bắt gặp trong hậu trường một buổi quay cùng ê-kip và nhiều thí sinh. Chẳng cần lên đồ lồng lộn, khi diện quần đùi jeans cùng áo thun, cô nàng vẫn khoe được body chuẩn không cần chỉnh. Bên cạnh đó, thần thái của Anh Thư cũng toát lên sự rạng rỡ và tươi tắn khó ai bằng.

Siêu mẫu Anh Thư là người đẹp được nhiều khán giả yêu mến

Đáng chú ý nhất chính là thái độ vô cùng thân thiện của nữ siêu mẫu. Theo đó, cô nàng đã gửi lời cảm ơn đến tất cả những bạn đã làm clip giúp cô trở nên mặn mòi hơn. Dù là siêu mẫu có tiếng, cô cũng chẳng ngần ngại gỡ khẩu trang và tạo những dáng chụp hình đầy dễ thương với fans xung quanh. Đặc biệt, Anh Thư còn tranh thủ mua cả trà sữa đến chiêu đãi mọi người một trận ra trò.

Ngay lập tức, đoạn clip này đã được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Dưới phần bình luận, ai nấy cũng dành hết lời khen ngợi cho Anh Thư. Đã xinh đẹp lại còn đáng yêu quá mức thế này, bảo sao lượng fans của cô nàng cứ tăng đều theo thời gian mà chưa có dấu hiệu dừng lại.

Những khoảnh khắc cực đáng yêu của Anh Thư đang gây bão

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới