SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Anh Thư bức xúc ngay trong ngày 30, than thở về kiếp nạn cuối năm

Thứ sáu, 09/02/2024 15:35

Những chia sẻ của siêu mẫu Anh Thư đang thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, trong ngày 30 Tết, siêu mẫu Anh Thư đã thể hiện sự bức xúc tột độ khi thuê dịch vụ dọn nhà ngày Tết. Theo đó, sau khi xây nhà mới tặng bố mẹ đón Tết, Anh thư đã nhanh chóng thuê một đội vệ sinh để có thể dọn dẹp đón Tết. Dù được cử 4, 5 người song nhà vẫn còn nhiều điểm chưa hoàn toàn sạch sẽ. Với tổng 6,5 triệu đồng, cô vẫn không thể nhận được một kết quả ưng ý.

Anh Thư than thở về sự việc mà cô gặp phải trong ngày 30 Tết

Cụ thể, Anh Thư chia sẻ: "Cố gắng xây nhà mới tặng cho ba má đón tết, ráo riết cật lực dọn vệ sinh cho kịp. Nên ngày 29 âm lịch mình có book đội vệ sinh công nghiệp để dọn cho nhanh với chi phí 4,5tr bao sạch. Công ty cử 4,5 người đến dọn từ sáng đến chiều và ra về, mình thấy nhà vẫn dơ nên có nói với bên công ty nhà vẫn chưa sạch bụi cần hỗ trợ thêm 1 buổi nữa và họ đòi thêm 2tr tổng cộng là 6,5tr, mình vẫn đồng ý. Sáng hôm nay là 30 tết khoảng gần 8g họ đến dọn và chưa được 2 tiếng họ đòi ba má mình thanh toán tiền (nhà chỉ có 2 ông bà già ở) và má mình cứ thế mà thanh toán số còn lại mà không gọi hỏi mình. 30p sau mình về đến vẫn thấy bà già lau chùi quét dọn, mình hỏi "ủa con đã thuê đội vệ sinh công nghiệp dọn là để ba má khỏi làm mà sao không để ngta làm? Má mình nói "họ về rồi". Mình quá ngỡ ngàng nói: "Ủa họ tới mấy giờ mà chưa 10h đã về vậy, má trả tiền chưa". Má nói "rồi ".

Mình điện thoại cho bên công ty chụp hình hiện trạng và phản ánh, họ nói chủ nhà đã đồng ý thanh toán nên mọi người về hết rồi. Mình nói do người lớn tuổi không biết nên đã thanh toán nhưng công ty nên xem hình nhà dơ như vậy có coi được không? Và họ có cho 2 người quay lại làm. Vừa gặp họ đã tỏ thái độ không vui và hằn học nói "dọn chỗ nào nữa chỉ đi tui làm" mình nói "chỗ nào cũng dơ, chị có thể nhìn thấy mà". Bà đó nói "Không, chỉ chỗ nào làm chỗ đó" ôi mình nuốt nghẹn nói "Chị lên coi nhà vệ sinh đi "Xong bả lèm bèm "Đm, tết nhất đến nơi rồi mà còn khó khăn, tui mà không làm coi kiếm được ai không?". Ôi trời, máu mình sôi lên mình hỏi bà tên gì để tôi báo công ty". Bả nói "Đẹp mà 2 mặt". Ủa là sao má "Tui 2 mặt chỗ nào, bà làm dơ tui nói bà dơ". Bả nói "Vậy thôi tui không làm nữa, để coi giờ này kiếm được ai".

Toàn cảnh căn nhà của siêu mẫu Anh Thư

Anh Thư cũng than thở về việc xảy ra với nhà mình ngày cuối năm: "U là trời kiếp nạn cuối năm hả trời. Tức xì cả khói. Mình phải làm sao đây mọi người, giờ nhà vẫn dơ quá huhu". Ở thời điểm hiện tại, những chia sẻ của Anh Thư đang thu hút nhiều sự chú ý.

Những chia sẻ của siêu mẫu Anh Thư đang gây chú ý

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới