SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Anh Thư chứng minh đẳng cấp thượng thừa với bộ ảnh cực gắt, diện đồ khó nhằn vẫn tỏa sáng rực rỡ

Chủ nhật, 17/07/2022 07:46

Bộ ảnh mới nhất của siêu mẫu Anh Thư đang khiến fans sắc đẹp rần rần.

Dễ nhận thấy, dù là một trong những người đẹp lựa chọn rời xa làng giải trí Việt để sinh em bé và dành thời gian cho gia đình mình khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, siêu mẫu Anh Thư vẫn luôn là cái tên sở hữu sức hút cực khủng. Cách đây không lâu, cô nàng cũng đã chính thức tái xuất với hàng loạt hoạt động nổi bật và nhận được sự quan tâm cũng như theo dõi rất lớn từ mọi người.

Siêu mẫu Anh Thư chọn dừng chân khi sự nghiệp đang phát triển

Vào tối ngày 16/7, trên trang Facebook cá nhân, siêu mẫu Anh Thư đã tung ra bộ ảnh cực xịn xò. Khi diện trên mình bộ trang phục lạ mắt với những đường cắt xẻ táo bạo, Anh Thư đã khoe được đường cong đỉnh của chóp với vòng nào ra vòng nấy. Chưa kể, đôi chân dài của nữ siêu mẫu cũng làm bao người không thể rời mắt. Để tăng thêm độ đẳng cấp cho mỗi khung ảnh, Anh Thư cũng tạo dáng khó nhằn và khoe thần thái đỉnh cao hết phần thiên hạ.

Đẳng cấp nhan sắc của Anh Thư khiến nhiều người mê mẩn

Cô nàng cũng liên tục tạo dáng khó nhằn

Body đỉnh cao của nữ siêu mẫu lập tức gây bão

Độ xuất sắc của Anh Thư làm dân tình xuýt xoa

Nói về bộ ảnh này, Anh Thư viết: "Hồng rồi thì mình tím xíu nha. Bộ ảnh này được lấy cảm hứng từ các nữ siêu anh hùng trong văn hoá truyện tranh Nhật Bản. Và Thư Thư cũng muốn gửi thông điệp thời trang không giới hạn tuổi tác, không gò bó bản thân vào những nguyên tắc. Cảm ơn đã thiết kế cho chị outfit độc đáo và xinh đẹp để chị có được bộ ảnh lung linh tuyệt vời này".

Anh Thư tỏa sáng trong từng khung ảnh

Cô nàng vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới