SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Anh Thư lên tiếng đính chính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ để có cơ bụng xịn xò

Thứ bảy, 05/08/2023 13:28

Chia sẻ của siêu mẫu Anh Thư đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Trong nhiều năm hoạt động, siêu mẫu Anh Thư được biết đến là chân dài đỉnh cao nhất nhì làng mẫu Việt. Cho đến thời điểm hiện tại, tên tuổi của Anh Thư cũng luôn được cư dân mạng ưu ái gắn liền với những danh xưng mà khiến nhiều chân dài khác phải dè chừng như Đệ nhất Vedette của thập niên 2000, Biểu tượng thời trang đương đại. Dù từng có khoảng thời gian tạm ngưng các hoạt động trong làng giải trí nhưng sau tất cả, Anh Thư đã có những sự trở lại cực kì hoành tráng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, siêu mẫu Anh Thư đã đăng tải loạt ảnh khoe body cực kì xịn xò. Có thể thấy, cô nàng đã khoe cận cơ bụng cực ấn tượng và khiến bao chị em phải ghen tị không ngớt. Tuy nhiên, việc sở hữu một vòng 2 quá sức hoàn hảo cũng khiến cho Anh Thư bị nghi ngờ đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ ở phần bụng.

Anh Thư xuất hiện cùng cơ bụng cực đỉnh trong show diễn mới nhất

Cô đang sở hữu body vô cùng chuẩn chỉnh

Cụ thể, khi có một người để lại bình luận: "Phẫu thuật tạo múi. Đi mà rung rinh luôn". Ngay lập tức, nữ siêu mẫu liền đính kèm chia sẻ: "Tức á. Cơ bụng xịn 100%, hồi xưa còn sắc nét hơn nhiều, giờ là xấu bớt rồi mà còn bị đồn là phẫu thuật tạo múi bụng. Bao công tập luyện của tui". Như vậy, siêu mẫu Anh Thư đã khẳng định cơ bụng của cô là "hàng thật".

Anh Thư cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn phẫu thuật tạo múi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới