SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu đình đám Gigi Hadid và cựu thành viên One Direction gây sốt khi vừa tái hợp chưa lâu đã 'ăn cơm trước kẻng'

Thứ tư, 29/04/2020 08:42

Gigi Hadid được cho là đang mang thai ở tháng thứ 5 và cha của đứa bé trong bụng cô chính là Zayn Malik.

Theo thông tin từ tờ TMZ, Gigi Hadid hiện tại đang mang thai con đầu lòng với bạn trai Zayn Malik. Cô bầu bí được 20 tuần và bằng chứng rõ ràng nhất là siêu mẫu đình đám này để lộ vòng 2 nhô cao trong tiệc sinh nhật lần thứ 25 của mình.

Gigi Hadid được cho là đang mang thai ở tháng thứ 5 và cha của đứa bé trong bụng cô chính là Zayn Malik.

Bức ảnh chụp cho thấy Gigi đứng cạnh người tình và chị gái Bella Hadid. Cô để mặt mộc không trang điểm, gương mặt cô khá mũm mĩm. Có thể thấy nụ cười rạng rỡ trên môi của Gigi khi đón tuổi mới trong thời gian tự cách ly ở nông trại của gia đình tại Pennsylvania.

Siêu mẫu này trông khá mũm mĩm tại tiệc sinh nhật ở bên bạn trai và gia đình.

Gigi Hadid và Zayn Malik bắt đầu hẹn hò từ năm 2015. Hai người gây sốc khi tuyên bố chia tay vào năm 2018. Tuy nhiên chỉ vài tháng sau, Gigi và Zayn tái hợp. Tới tháng 1 năm 2019, cả hai lại đường ai nấy đi. Họ chính thức “gương vỡ lại lành” vào tháng 12 năm ngoái.

Gigi Haidi và Zayn Malik tái hợp vào tháng 12 năm ngoái.

Sinh năm 1995, Gigi Hadid là một chân dài đình đám. Năm 2013, cô ký hợp đồng với IMG Models. Sau đó, cô lọt bảng xếp hạng top 50 người mẫu trên trang web models.com. Cô cũng từng giành danh hiệu “Người mẫu của năm” do tạp chí Daily Front Row bầu chọn năm 2015. Không chỉ xuất hiện trên các sàn diễn lớn, Gigi còn nhiều năm lọt vào top những người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới