SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu đình đám thế giới Karlie Kloss kết hôn với em chồng Ivanka Trump

Thứ sáu, 19/10/2018 09:19

Chân dài Karlie Kloss đã chính thức lên xe hoa cùng doanh nhân Joshua Kushner - em chồng của con gái tổng thống Mỹ.

Sau 3 tháng thông báo đính hôn, siêu mẫu Karlie Kloss và doanh nhân Joshua Kushner đã chính thức lên xe hoa cùng nhau. Đại diện của chân dài 26 tuổi này có lên tiếng xác nhận với báo giới vào tối ngày 18/10 vừa qua (theo giờ địa phương).

Chân dài Karlie Kloss đã chính thức lên xe hoa cùng doanh nhân Joshua Kushner - em chồng của con gái tổng thống Mỹ.

Theo thông tin có được, Karlie Kloss và Joshua Kushner tổ chức một đám cưới nhỏ kiểu Do Thái ở một phần của tiểu bang New York. Hôn lễ có sự tham gia của chưa đầy 80 người. Cặp đôi này dự định sẽ tổ chức tiệc mừng lớn hơn với bạn bè và những người thân yêu vào mùa xuân tới.

Trong đám cưới ngọt ngào, Karlie Kloss diện trang phục váy cưới trắng duyên dáng đến từ thương hiệu Dior. Cô nở nụ cười hạnh phúc bên người đàn ông mà mình yêu thương. Một người bạn có mặt tại hôn lễ cho biết: “Đám cưới riêng tư và xúc động. Hai người họ rạng rỡ vì hạnh phúc”.

Cô dâu Karlie Kloss lộng lẫy trong chiếc váy cưới trắng muốt của thương hiệu Dior.

Sinh năm 1992, Karlie Kloss là chân dài mang 3 dòng máy Đan Mạch, Đức và Tây Ban Nha. Cô bước chân vào nghề mẫu từ năm 14 tuổi. Cô nằm trong những người mẫu thuộc Victoria's Secret từ năm 2013 đến 2015. Không chỉ là nhân vật đình đám trên các sàn diễn, Karlie Kloss còn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời thượng như Chloé, Lacoste, Alexander McQueen, Yves Saint Laurent...

Karlie Kloss và Joshua Kushner đã có 6 năm gắn bó bên nhau trước khi kết hôn.

Trong khi đó Joshua Kushner vốn nổi tiếng là doanh nhân thành đạt tại Mỹ. Anh là em trai của Jared Kushner - con rể kiêm cố vấn riêng của Tổng thống Donald Trump. Joshua hẹn hò với Karlie Kloss từ năm 2012 và 2 người cũng từng sánh đôi bên nhau tại nhiều sự kiện.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)