SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Đức Hải bất ngờ xuất hiện với ngoại hình khác lạ, gây choáng khi tiết lộ giảm mạnh 10kg trong vòng 3 tuần

Chủ nhật, 13/02/2022 20:17

Hình ảnh mới nhất của diễn viên Đức Hải đang được đông đảo khán giả quan tâm.

Đức Hải bắt đầu sự nghiệp với vai trò một người mẫu. Anh từng là Á Vương cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á vào năm 1994, và là người mẫu hợp đồng 10 năm độc quyền với Milano Italia Việt Nam từ năm 1994. Sau khi kết thúc vai trò người mẫu, anh tiếp tục giữ vị trí Giám đốc Kinh doanh & Marketing của thương hiệu này trong 10 năm. Đức Hải thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí thời trang nổi tiếng cùng nhiều bộ phim khác. Ngoài ra, anh cũng thường xuyên được mời làm giám khảo nhiều cuộc thi như Siêu mẫu 2008, Model Awards 2008, Vietnam Next Top Model 2010, Hoa khôi sinh viên 2012, Giám khảo Elite Model Look Vietnam 2014…

Cho đến mới đây, sau khi vắng bóng một thời gian, Đức Hải bất ngờ tái xuất với ngoại hình vô cùng khác lạ. Theo đó, anh để tóc dài chấm vai, sụt cân đến mức thấy rõ má hóp và mắt trũng sâu. Và không để khán giả tò mò, Đức Hải đã tiết lộ rằng anh vừa giảm 10kg trong vỏn vẹn 3 tuần. Tuy không xuất hiện với diện mạo điển trai, phong độ như bình thường, nam diễn viên vẫn gây ấn tượng nhờ khả năng diễn xuất.

Ngoại hình khác lạ của Đức Hải khiến nhiều người bất ngờ

Bên cạnh đó, Đức Hải cũng có những chia sẻ về việc giảm cân của mình: "Tôi không ngại thay đổi ngoại hình, một diễn viên thực thụ cần chinh phục khán giả bằng nét diễn và những tác phẩm chứ không phải gương mặt đẹp", Đức Hải nói. Trong khoảng thời gian 3 tuần chuẩn bị cho vai diễn, anh đã thực hiện chế độ ăn kiêng và tập luyện khắc nghiệt. Ngoài việc ăn các món nhạt, chỉ bổ sung thịt cá mỗi tuần một lần và uống nước dưa leo ép với bí xanh và chanh. Nam diễn viên còn đều đặn chạy bộ 10km hoặc đạp xe 20km để tiêu hao năng lượng.

Trông nam diễn viên rất hốc hác, khác hẳn hình tượng bảnh bao thường thấy

Đức Hải thừa nhận, việc thay đổi trọng lượng từ 75kg xuống 65kg trong thời gian ngắn rất khó khăn. Sức khỏe thể chất và tinh thần của anh đều bị ảnh hưởng rõ rệt. Đức Hải thường xuyên có triệu chứng mệt lả, choáng váng khi vận động, dễ cáu gắt, giảm trí nhớ và rụng tóc do cơ thể thiếu dưỡng chất. Anh chia sẻ thêm: "Trước đây tôi sống lành mạnh, giữ gìn sức khỏe khá tốt nên những triệu chứng trên khiến tôi khá lo lắng. Để đảm bảo an toàn cho bản thân và tránh gây ảnh hưởng việc đóng phim, tôi còn mời riêng hai bác sĩ hỗ trợ về dinh dưỡng và tổng quát tư vấn và theo dõi".

Một số hình ảnh khác của Đức Hải

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới