SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Emily Ratajkowski hẹn hò nhiều đàn ông cùng lúc lại bị bắt gặp hôn người mới

Thứ sáu, 23/12/2022 10:24

Emily Ratajkowski bị bắt gặp hôn Jack Greer sau khi ám chỉ rằng cô muốn hẹn hò với "nhiều người" cùng lúc.

Hết vướng tin đồn hẹn hò với Brad Pitt, Pete Davidson và DJ Orazio Rispo, thì mới đây, Emily Ratajkowski tiếp tục khiến dân tình dậy sóng khi hẹn hò với nam nghệ sĩ Jack Greer. Cả hai tình tứ bên ngoài căn hộ của cô ở thành phố New York vào tối ngày 21/12 vừa qua.

Siêu mẫu Emily Ratajkowski đã có buổi tối lãng mạn với Jack Greer

Emily Ratajkowski trông giản dị trong áo khoác đỏ kết hợp quần jean xanh. Trong khi đó, chàng nghệ sĩ điển trai diện áo khoác bomber màu đen cùng quần ống rộng. Cả hai trò chuyện trong suốt chuyến đi, thậm chí còn tiến tới hôn nhau, vòng tay ôm lấy nhau. Điều này chứng tỏ ngôi sao “Gone Girl” đang thực sự tận hưởng cuộc sống độc thân của riêng mình.

Emily Ratajkowski trao nụ hôn say đắm với Jack Greer trong khi cô được cho là đang hẹn hò nghiêm túc với Pete Davidson

Hậu ly hôn Sebastian Bear-McClard sau khi bị lừa dối vào đầu năm nay, Ratajkowski bắt đầu cởi mở đón nhận tình cảm mới. Cô không ngại khi chia sẻ: "Tôi sẽ ở cùng với nhiều đàn ông, mọi người đều nóng bỏng theo một cách thú vị".

Trước đó, Emily vướng vào tin đồn hẹn hò với Brad Pitt kể từ khi cô chia tay Sebastian. Hiện tại, Emily Ratajkowski đang có mối quan hệ tình cảm với Pete Davidson, nhưng đồng thời cô cũng thường xuyên đi chơi riêng cùng DJ Orazio Rispo.

Vào ngày 22/12, Ratajkowski đã tiết lộ trong tập podcast “High Low” rằng cô đã tải xuống một ứng dụng hẹn hò gần đây. Tuy nhiên, mọi người khuyên ngăn cô không nên dùng ứng dụng này. Thế nhưng, nữ người mẫu bất chấp điều đó.

Sau khi ly hôn chồng cũ, nữ người mẫu đã tải ứng dụng hẹn hò về trước sự phản đối của mọi người

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)