SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Emily Ratajkowski hẹn hò nhiều người cùng lúc nhưng lại phải đi trị liệu vì nỗi sợ 'bị bỏ rơi'

Thứ ba, 13/12/2022 11:35

Mới đây, siêu mẫu Emily Ratajkowski tiết lộ trên podcast của mình rằng việc tư vấn đã giúp cô đánh bại nỗi sợ bị bỏ rơi.

“Tôi đã tham gia trị liệu trong một thời gian khá dài. Điều đó có nghĩa là bạn thực sự không muốn ở một mình", Emily Ratajkowski chia sẻ trong podcast mới nhất của mình.

Emily Ratajkowski chia sẻ việc tư vấn đã giúp cô đánh bại nỗi sợ bị bỏ rơi

Nữ người mẫu tiết lộ thêm về việc cô đã đánh bại nỗi sợ như thế nào. Cô thường tìm kiếm sự chấp thuận, hỗ trợ, đáp ứng từ mọi người xung quanh. Nữ siêu mẫu luôn hướng về cha mẹ để được yên tâm.

“Đối với tôi, quá trình trị liệu là nơi tôi học cách tự lập và giải quyết tận gốc nỗi sợ bị bỏ rơi”, Emily Ratajkowski tâm sự.

Emily Ratajkowski sinh năm 1991, là người mẫu nổi tiếng. Cô làm mẫu cho nhiều thương hiệu lớn như Miu Miu, Bottega Veneta, Dolce & Gabbana hay Versace. Tháng 9 vừa qua, Ratajkowski xuất bản cuốn sách đầu tay My Body.

Hậu ly hôn Sebastian Bear-McClard sau khi bị lừa dối vào đầu năm nay, Ratajkowski bắt đầu cởi mở đón nhận tình cảm mới. Cô không ngại khi chia sẻ: "Tôi sẽ ở cùng với nhiều đàn ông, mọi người đều nóng bỏng theo một cách thú vị".

Trước đó, Emily vướng vào tin đồn hẹn hò với Brad Pitt kể từ khi cô chia tay Sebastian. Hiện tại, Emily Ratajkowski đang có mối quan hệ tình cảm với Pete Davidson, nhưng đồng thời cô cũng thường xuyên đi chơi riêng cùng DJ Orazio Rispo.

Sau chia sẻ về việc sợ bị bỏ rơi, nhiều người nhận định mối quan hệ với Pete Davidson có thể khiến nỗi sợ của nữ siêu mẫu trở nên tồi tệ hơn. Bởi vì, Pete Davidson dường như không thể ở bên bất kỳ người phụ nữ nào trong thời gian dài. Bạn gái trước của Pete là Kim Kardashian.

Gần đây có thông tin, Emily Ratajkowski quyết định xây dựng mối quan hệ nghiêm túc với Pete Davidson.

Emily nói với Harper's Bazaar vào tháng 10 rằng cô muốn bắt đầu tận hưởng buổi hẹn hò lãng mạn. Nữ siêu mẫu tiết lộ thêm, trước đây, cô không giỏi trong việc quyết định mình thích gì: 'Vì vậy, bây giờ thật thú vị khi đi ăn tối với ai đó và nói tuyệt”.

Cô cũng đã nói với mọi người về cuộc sống độc thân: “Thành thật mà nói, điều đó thật tuyệt. Tôi không mắc nợ ai điều gì - ngoài con trai tôi, đó là người đàn ông duy nhất.”

Emily và con trai

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)