SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Emily Ratajkowski hở bạo xuất hiện cùng người tình mới sau khi chia tay Pete Davidson

Thứ ba, 03/01/2023 14:18

Emily Ratajkowski khoe vóc dáng săn chắc khi cô thể hiện tình cảm với Moses Sumney tại Quần đảo Cayman vào ngày 2/1 vừa qua.

Mới đây, Emily Ratajkowski đã chia sẻ một loạt ảnh lên Instagram chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ của cô với nam ca sĩ Moses Sumney. Người mẫu 31 tuổi diện bộ bikini màu đỏ, tạo dáng quyến rũ trước ống kính máy ảnh. Cô trang điểm nhẹ nhàng, phần mắt kẻ đậm kết hợp mái tóc dài ướt. Đặc biệt, người đẹp khoe vóc dáng săn chắc và vòng một tròn đầy.

Emily Ratajkowski khoe thân hình nóng bỏng trong một chuyến đi chơi đầy nắng

Trong khi, Moses Sumney mặc chiếc quần đùi đen khoe vóc dáng rám nắng săn chắc của mình. Cả hai cùng thể hiện tình cảm, thậm chí còn ôm nhau trong khung cảnh tuyệt đẹp. Cặp đôi đã từng bị phát hiện đi cùng nhau và khá thân mật. Sumney trước đây đã mô tả giới tính linh hoạt của mình. Sumney nói rằng anh không đồng tính nhưng không dị tính.

Nữ người mẫu tình tứ bên bạn trai mới sau khi chia tay Pete Davidson

Cả hai cùng nằm thư giãn

Chuyến đi chơi diễn ra sau khi bà mẹ một con chia tay nam diễn viên hài Pete Davidson, người mà cô hẹn hò vào cuối năm ngoái.

Trước khi hẹn hò với Pete Davidson, cô vướng tin đồn có quan hệ tình cảm với DJ Orazio Rispo và Brad Pitt

Cách đó không lâu, Ratajkowski cũng được phát hiện khóa môi nghệ sĩ Jack Greer sau khi ám chỉ rằng cô muốn hẹn hò với "nhiều người" cùng lúc. Tháng trước đó, cư dân mạng bắt gặp cô hẹn hò với DJ Orazio Rispo. Cũng có tin đồn, Emily hẹn hò với nam tài tử Brad Pitt.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)