SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Emily Ratajkowski tiếp tục thay người tình 'như thay áo', lần này là cháu trai tỷ phú?

Thứ sáu, 13/01/2023 11:29

Sau khi ly hôn chồng cũ Sebastian Bear-McClard vào tháng 9/2022, Emily Ratajkowski liên tục hẹn hò nhiều người cùng một lúc.

Vào ngày 11/1 vừa qua, nữ người mẫu Emily Ratajkowski được phát hiện đang trò chuyện thân mật với Eli Bronfman trong một trận đấu của Knicks tại Madison Square Garden. Thông qua những bức hình được đăng tải, Emily Ratajkowski sành điệu trong chiếc áo quây màu trắng khoe cơ bụng săn chắc. Cô kết hợp chiếc quần dài màu xanh lá cùng với áo khoác oversized. Trong khi đó cháu trai giàu có của cố tỷ phú Edgar Bronfman Sr. thì diện set đồ đen bí ẩn cùng một số đồ trang sức đắt tiền. Cả hai cùng ngồi hàng ghế VIP và thỉnh thoảng cười đùa trông rất giống một cặp tình nhân mới.

Emily Ratajkowski trò chuyện thân mật với Eli Bronfman sau buổi hẹn hò lãng mạn với Eric Andre

Cô khoe vòng hai săn chắc khi chuẩn bị cho chuyến đi chơi đêm vui vẻ

Một nguồn tin nói với People rằng Emily sẽ luôn ưu tiên con trai, nhưng thích hẹn hò khi có thời gian

Trước đó, nữ người mẫu cũng được phát hiện đi cùng diễn viên hài Eric Andre. Cả hai cùng nhau tận hưởng chuyến đi chơi đêm hẹn hò lãng mạn tại một nhà hàng Nhật Bản trước khi cùng nhau đến một quán bar. Cặp đôi có vẻ thoải mái khi vòng tay ôm nhau trong lúc đi dạo quanh Big Apple.

Eric Andre và Emily tận hưởng buổi tối lãng mạn cùng nhau gần đây

Hai ngôi sao đã được phát hiện ngay sau khi Emily chia tay với cựu diễn viên hài Saturday Night Live - Pete Davidson, vào đầu tháng 12. Ngoài ra, nữ người mẫu còn liên tục vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người nổi tiếng khác bao gồm Jack Greer và DJ Orazio Rispo, gần đây nhất là nam ca sĩ Moses Sumney.

Pete Davidson và Emily Ratajkowski vừa mới chia tay, cô tiếp tục hẹn hò với nhiều người

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)