SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu "gầy" Hạ Vy rớt nước mắt khi làm từ thiện

Chủ nhật, 02/09/2012 11:17

(Ngoisao.vn) - Cám cảnh trước số phận bất hạnh của các em nhỏ ở Trung tâm bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Quảng Ninh, siêu mẫu "gầy" Hạ Vy xúc động rơi nước mắt trong buổi từ thiện ngày hôm qua 1/9.

Hoạt động từ thiện này nằm trong chương trình ca nhạc - hài kịch DREAM NIGHT 1 với chủ đề "Đêm sắc màu", có sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sỹ và dàn người mẫu nổi tiếng: Diva Mỹ Linh, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Đức Tuấn, Uyên Linh, Cao Thái Sơn, Minh Quân, Maya, Bảo Thy, Angela Phương Trinh... bộ đôi danh hài Vân Dung - Quang Thắng cùng dàn chân dài Venus miền Bắc.

Công ty người mẫu Venus miền Bắc đã dành 120 phần quà tặng các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Đại lễ 2 tháng 9 và trước thềm năm học mới. Trong buổi hoạt động từ thiện, những bài hát đến từ các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để đáp lại ân tình của công ty Venus làm các người mẫu vô cùng xúc động.

Các em nhỏ không hát bằng lời mà dùng cử chỉ để diễn tả lời bài hát. Siêu mẫu "gầy" Hạ Vy đã không cầm được nước mắt khi chứng kiến những số phận tuy bất hạnh nhưng đầy sự nổ lực và niềm tin yêu vào cuộc sống này.

Cùng nhìn lại 1 số hình ảnh trong ngày làm từ thiện của dàn chân dài Venus miền Bắc:

Cựu người mẫu Vy Hạnh (Phó Giám đốc Venus miền Bắc)

Siêu mẫu "gầy" Hạ Vy

Chân dài xinh đẹp và nổi bật của Venus miền Bắc

Người mẫu trẻ Andrea rạng rỡ đi làm từ thiện

Dàn chân dài Venus miền Bắc chụp hình cùng các em nhỏ

Niềm vui của cậu bé với túi quà trên tay

Andrea và Hạ Vy hát cùng các em nhỏ

Những số phận bất hạnh dùng cử chỉ để diễn tả lời bài hát

Siêu mẫu "gầy" Hạ Vy (Giám đốc Venus miền Bắc) vô cùng xúc động khi chứng kiến hoàn cảnh và sự nổ lực hết mình để hòa nhập với cộng đồng của các em

Chân dài Hà Phương cùng Hạ Vy chia sẻ những cảm xúc của mình

Dàn người mẫu trẻ vui đùa cùng các em thiếu nhi

Hoàng Mai, Ảnh: Tâm Kem