SAO » Chuyện làng sao

'Siêu mẫu giàu nhất nước Anh' Cara Delevingne lộ trạng thái tinh thần bất ổn, ngoại hình ngày càng 'trượt dốc'

Thứ hai, 31/10/2022 17:11

Mới đây, Cara Delevingne trở về Mỹ sau thời gian ở Pháp, ngoại hình tại sân bay của nữ siêu mẫu gây nhiều tranh cãi.

Là siêu mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng người Anh, Cara Delevingne tiếp tục gây xôn xao dư luận khi xuất hiện tại sân bay JFK ở thành phố New York. Thông qua những bức ảnh được đăng tải, Cara Delevingne dường như đang vật lộn với vấn đề sức khỏe tinh thần và hậu quả của việc lạm dụng chất gây nghiện. Quầng mắt thâm, thỉnh thoảng cô còn bị giật mình khiến người hâm mộ lo lắng.

Siêu mẫu quốc tế Cara Delevingne lộ vẻ thất thần ngay khi xuống sân bay ở thành phố New York

Cara Delevingne giấu đôi mắt thâm sau cặp kính đen khi bắt gặp phóng viên tại đó

Theo Page Six, chỉ vài tuần trước đó, Delevingne cũng gây lo lắng về sức khỏe tâm thần của mình khi xuất hiện với tâm trạng thất thường trước công chúng. Bạn thân của cô - Margot Robbie đã phải bật khóc khi tới thăm Cara.

Bạn thân Margot Robbie đã khóc khi đến thăm tình trạng sức khỏe của Cara

Không ít lần nữ người mẫu bị bắt gặp với hình ảnh bất ổn, ngoại hình xuống dốc không phanh

​Theo The Sun, Cara Delevingne có thu nhập 15,7 triệu bảng Anh (gần 500 tỷ đồng) trong năm 2021, con số giúp cô trở thành siêu mẫu có thu nhập cao nhất xứ sở sương mù. Siêu mẫu sinh năm 1992 này sớm gặt hái được thành công khi nổi tiếng trong làng mốt thế giới ở tuổi còn rất trẻ. Cô được vô số thương hiệu cao cấp chọn mặt gửi vàng. Thu nhập năm qua của cô chủ yếu đến từ công việc làm mẫu, làm phim lẫn ra album nhạc và tiểu thuyết. Ngoài ra, mẫu nữ này có thu nhập rất lớn từ việc làm đại diện cho các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp lẫn các hãng thời trang hàng đầu như: Burberry, DKNY, Jimmy Choo...

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới