SAO » Chuyện làng sao

'Siêu mẫu giàu nhất nước Anh' Cara Delevingne vào trại cai nghiện có mức phí hơn 1 tỷ đồng/tháng

Thứ năm, 09/03/2023 11:26

Cara Delevingne đã quyết định đăng kí vào trại cai nghiện từ cuối năm ngoái để điều trị chứng nghiện rượu và sức khỏe tâm thần.

Người mẫu 30 tuổi tiết lộ rằng cô đã suy ngẫm về cuộc đấu tranh với sức khỏe tâm thần và chứng nghiện rượu sau khi những hình ảnh tàn tạ của mình xuất hiện trước công chúng. Nói chuyện với tạp chí Vogue với tư cách là ngôi sao trang bìa tháng 4, Cara Delevingne thú nhận rằng cô đã từng không sẵn sàng để giải quyết những “con quỷ” của mình cho đến khi hình ảnh paparazzi chụp cô ở sân bay tháng 9 năm ngoái được tung ra.

Trong ảnh, nữ người mẫu ăn mặc tả tơi, đầu tóc rũ rượi, cư xử thất thường. Cara Delevingne nói cô biết ơn loạt ảnh vì nhận ra mình đã rơi vào tình trạng khủng khiếp như thế nào.

Những hành vi thất thường của nữ siêu mẫu khiến người hâm mộ lo lắng

“Tôi đã có một số biện pháp can thiệp, nhưng tôi chưa sẵn sàng. Đó chính là vấn đề. Tôi đã không gặp bác sĩ trị liệu trong ba năm. Tôi chỉ đẩy mọi người ra xa, điều đó khiến tôi nhận ra mình đã ở một nơi tồi tệ như thế nào”, nữ người mẫu chia sẻ.

Cara Delevingne đã có những chia sẻ mới trên tạp chí Vogue

Nhờ gia đình và bạn bè động viên, siêu mẫu đã đăng ký vào trại cai nghiện Cirque Lodge, nơi điều trị sang trọng dành cho người nổi tiếng ở Utah từ tháng 12 năm ngoái. Bệnh tình của cô đang chuyển biến tốt.

“Cara đã dành một vài ngày tháng 12 và hầu hết tháng 1 tại Cirque Lodge. Cô ấy dường như đang làm rất tốt. Cô ấy đã tham gia rất tốt vào chương trình và các cuộc họp nhóm”, nguồn tin cho biết. Cara vẫn đang tiếp tục điều trị vì đây là một quá trình rất dài. Cô cũng kết hợp các phương pháp trị liệu khác và tập yoga.

Cara Delevingne vào trại cai nghiện với mức phí hàng tháng phải trả là hơn 1 tỷ đồng/tháng

Cơ sở điều trị chứng nghiện ma túy và rượu cũng như các vấn đề về sức khỏe tâm thần này có mức giá khá cao. Nó có thể có giá từ 20.000 USD (hơn 474 triệu đồng) cho đến 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng) cho một tháng điều trị.

Ngôi sao người Anh cũng tiết lộ thêm về việc được bạn bè và gia đình đến thăm trong thời gian khủng hoảng khiến cô nhận ra mình được yêu thương như thế nào.

Cara l​à siêu mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng người Anh. Theo The Sun, Cara Delevingne có thu nhập 15,7 triệu bảng Anh (gần 500 tỷ đồng) trong năm 2021, con số giúp cô trở thành siêu mẫu có thu nhập cao nhất xứ sở sương mù. Siêu mẫu sinh năm 1992 này sớm gặt hái được thành công khi nổi tiếng trong làng mốt thế giới ở tuổi còn rất trẻ. Cô được vô số thương hiệu cao cấp chọn mặt gửi vàng.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)