SAO » Chuyện làng sao

'Siêu mẫu giàu nhất thế giới' Gisele Bundchen tuyên bố ly hôn Tom Brady

Thứ bảy, 29/10/2022 10:35

Gisele Bundchen và ngôi sao bóng bầu dục Tom Brady chính thức đệ đơn ly hôn lên tòa án ở Florida (Mỹ).

Nửa đêm 28/10, "siêu mẫu giàu nhất thế giới" Gisele Bundchen đưa ra thông báo cô và ngôi sao bóng bầu dục Tom Brady đã nộp đơn ly dị, chính thức kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm. Cả hai lên tiếng xác nhận sẽ cùng nuôi dạy con cái. Thông tin ngay lập tức trở thành chủ đề nóng gây xôn xao dư luận.

Siêu mẫu Gisele Bundchen tuyên bố ly hôn Tom Brady sau 13 năm chung sống

Ngay sau đó, Tom Brady đăng tải lên Story của mình gửi lời cảm ơn đến Gisele và biết ơn khoảng thời gian hạnh phục cả hai dành cho nhau.

“Trong những ngày gần đây, vợ tôi và tôi đã hoàn tất việc ly hôn với nhau sau 13 năm chung sống. Chúng tôi đi đến quyết định này một cách hòa bình và biết ơn về thời gian chúng tôi đã dành cho nhau. Chúng tôi may mắn có những đứa trẻ xinh đẹp và tuyệt vời, những người sẽ tiếp tục là trung tâm của thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục giúp đỡ nhau với tư cách là cha mẹ để luôn đảm bảo bọn trẻ nhận được tình yêu và sự quan tâm mà chúng xứng đáng có được”, Brady nói.

Tom Brady gửi lời cảm ơn đến khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau của cả hai

Tiếp với chồng, Bundchen cũng đăng tải lên Story bày tỏ lòng biết ơn của mình tới cuộc hôn nhân hạnh phúc này.

"Quyết định kết thúc một cuộc hôn nhân không bao giờ là dễ dàng nhưng chúng tôi đã xa nhau và tất nhiên là rất khó để trải qua những điều như thế này, tôi cảm thấy may mắn vì khoảng thời gian chúng tôi đã có với nhau và chỉ cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với Tom. Tôi hy vọng sự riêng tư của chúng tôi được tôn trọng trong thời gian nhạy cảm này. Xin cảm ơn."

Bundchen cũng tiếp tục gửi lời cảm ơn tới cuộc hôn nhân này

Được biết, Brady và Bundchen gặp nhau thông qua một người bạn tại một quán rượu vào năm 2006. Đến tháng 2/2009, cả hai quyết định về chung một nhà. Trước đó, vài tháng sau khi hẹn hò, Bundchen phát hiện ra bạn gái cũ của Brady là Bridget Moynahan đang mang thai đứa con của anh. Ngoài cậu con trai Jack 15 tuổi của Brady, cặp đôi còn có Vivian, 9 tuổi và Benjamin, 12 tuổi.

Bündchen và Tom Brady cùng nhau nuôi dạy con cái sau khi ly hôn

Đến đầu tháng 9 năm nay, có thông tin cho rằng Bundchen và Tom Brady chia tay nhau. Họ bị phát hiện tháo nhẫn cưới và không còn sống chung. Khi ấy, các trang tin quốc tế đồng loạt cho biết Gisele Bundchen không hài lòng khi Tom Brady quyết định trở lại sân cỏ. Cô cho rằng Brady sẽ dành nhiều thời gian hơn bên gia đình.

"Đó là một môn thể thao nguy hiểm. Tôi muốn anh ấy ở bên các con nhiều hơn. Tôi đã nói chuyện này với anh ấy nhiều lần nhưng cuối cùng, tôi cảm thấy mọi người đều phải đưa ra quyết định phù hợp. Anh ấy cũng cần niềm vui về sở thích của mình", Gisele Bundchen nói.

Tom Brady muốn lấy lại hào quang nên quyết định trở lại sân cỏ

Bundchen cho rằng anh nên ở nhà chăm sóc 3 con cùng cô

Trước sức ép của Gisele Bundchen, Tom Brady quyết định kết thúc cuộc hôn nhân này

Trước sức ép của Gisele Bundchen, Tom Brady phải chịu hàng loạt trận thua. Sau khi Tom từ chối ở nhà, anh đã yêu cầu ly hôn. Cuối cùng Tom không nhân nhượng mà nhanh chóng tìm luật sư giải quyết, cả hai ước tính việc phân chia tài sản trị giá 650 triệu USD (hơn 16.141 tỷ đồng).

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới