SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Gigi Hadid xuất hiện trên phố sau khi loạt ảnh tình tứ với Leonardo DiCaprio bị phơi bày

Thứ năm, 15/09/2022 11:03

Người mẫu Gigi trông giản dị nhưng không kém phần sang trọng khi đang đi tới show diễn của Tom Ford nằm trong Tuần lễ thời trang New York vào thứ tư vừa qua.

Mới đây, Gigi Hadid bị cư dân mạng bắt gặp một mình đi tới sàn diễn cho Tuần lễ thời trang New York. Không còn diện những bộ trang phục sexy gợi cảm, Gigi lựa chọn trang phục thoải mái nhưng vẫn thu hút ánh nhìn. Cô ưa chuộng set đồ đen vừa bí ẩn vừa nổi bật vóc dáng nuột nà. Tuy nhiên, chiếc áo của cô không cài hết cúc để lộ vòng hai săn chắc.

Gigi Hadid xuất hiện trước công chúng sau loạt ảnh tình tứ với Leonardo DiCaprio bị phơi bày

Trước đó, Gigi Hadid được nhìn thấy đang tình tứ với Dicaprio tại một bữa tiệc tại thành phố New York. Không còn gắn mác yêu gái dưới 25 tuổi, Leonardo DiCaprio được cho là muốn tiến tới tình yêu lâu dài với nữ người mẫu 27 tuổi. Đây có lẽ là lần đầu tiên cả hai gặp mặt riêng sau khi Leonardo DiCaprio chia tay với bạn gái cũ Camila Morrone.

Trước đó, cả hai bắt gặp tình tứ với nhau trong bữa tiệc tại New York

Sau khi những bức ảnh bị rò rỉ, nguồn tin thân cận của cặp đôi đã lên tiếng. Theo Page Six, Gigi và Dicaprio đi chơi với nhau cũng như đi chơi theo nhóm bạn không có vấn đề gì mới lạ cả. Nguồn tin cho biết thêm: “DiCaprio không phải là người có mối quan hệ ngoài luồng. Anh ấy không “nhảy” xung quanh để tìm kiếm đối tượng yêu đương. Anh ấy đang làm rất cẩn trọng".

Một nguồn tin thân cận của cả hai tuyên bố họ vẫn chưa xác định quan hệ hẹn hò

Mặc dù, DiCaprio dường như đã để ý đến Gigi, nhưng một người tiết lộ với E! rằng nam diễn viên thích độc thân và cả hai cũng thích như thế. Một nguồn tin thân cận của nữ siêu mẫu cũng tuyên bố cả hai không muốn có mối quan hệ vào lúc này.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới