SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Gisele Bündchen lên tiếng về tin đồn hẹn hò với bạn tỷ phú của chồng cũ vì tiền

Thứ năm, 23/03/2023 11:29

Sau khi ly hôn chồng cũ, Gisele Bündchen tiếp tục vướng tin đồn hẹn hò với bạn của Tom Brady.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Vanity Fair, siêu mẫu người Brazil đã lên tiếng phủ nhận những đồn đoán về việc cô đang hẹn hò với bạn của chồng cũ - nhà phát triển bất động sản, tỷ phú 55 tuổi Jeffrey Soffer.

"Tôi không có mối quan hệ nào với anh ấy. Anh ấy là bạn của Tom, không phải bạn của tôi. Tôi sẽ không ở bên bạn anh ta. Tôi sẽ không ở bên anh chàng này", cô nói.

Gisele Bündchen bác bỏ tin đồn hẹn hò với bạn của chồng cũ Tom Brady - tỷ phú Jeffrey Soffer

Chỉ trích tin đồn "lố bịch", Bundchen nói thêm, cô không gặp Soffer trong nhiều tháng và sẽ không bao giờ hẹn hò bạn hoặc những người liên quan đến chồng cũ. Cô cảm thấy bị xúc phạm khi vướng tin đồn yêu tỷ phú 55 tuổi vì tiền. "Mọi người nói tôi hẹn hò với anh chàng này dù anh ấy già rồi là vì tiền, thật nực cười”, nữ siêu mẫu nói thêm.

Bất chấp những tin đồn, Gisele Bündchen vẫn có đế chế trị giá hàng triệu USD của riêng mình. Năm 2022, người mẫu Brazil kiếm được ước tính 47 triệu USD (hơn 1,1 nghìn tỷ đồng). Theo Forbes, Gisele Bündchen thậm chí còn kiếm được nhiều tiền hơn cả chồng cũ khoảng 16 triệu USD (hơn 376 tỷ đồng).

Cũng trong cuộc phỏng vấn đầy xúc động, người mẫu tiết lộ rằng mọi người đã dựng chuyện sai sự thật về cô ngay từ đầu vụ ly hôn.

"Nhìn thấy những lời nói dối được tạo ra mọi lúc về bản thân bạn không phải là điều dễ dàng”, Gisele Bündchen chia sẻ.

Gisele Bündchen và chồng cũ Tom Brady

Gần đây cũng có tin đồn cho rằng, Gisele Bündchen đang hẹn hò với huấn luyện viên jiu-jitsu của cô ấy, Joaquim Valente, vì cả hai đã được nhìn thấy dành thời gian bên nhau ở Costa Rica. Ngay sau đó, người mẫu cũng thừa nhận với Vanity Fair rằng các con của cô "thích" luyện tập jiu-jitsu và đã "dấn thân" vào môn võ này, tuy nhiên, không đề cập gì đến vấn đề hẹn hò này.

"Tôi nghĩ, vào thời điểm này, thật không may, vì tôi đã ly hôn, tôi chắc chắn rằng họ sẽ cố gắng gán ghép tôi vào bất cứ điều gì".

Tom Brady và Gisele Bündchen gặp nhau lần đầu vào năm 2006. Sau 13 năm chung sống, cặp đôi bất ngờ ly hôn khiến dân tình hoang mang. Cả hai có chung hai con bao gồm Vivian và Benjamin.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)