SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ 7 bí quyết cực hữu ích để chụp ảnh đẹp khi đi du lịch

Thứ bảy, 15/07/2023 10:28

Muốn có ảnh đẹp lung linh khi đi du lịch trong hè này, hãy tham khảo ngay những mẹo nhỏ nhưng có võ từ chân dài Hà Anh.

Thời gian qua, nhà siêu mẫu Hà Anh tận hưởng những ngày rong chơi ở Pháp. Cả gia đình cùng ghé thăm công viên giải trí Disneyland và nhiều địa điểm nổi tiếng.

Không riêng chuyến đi này mà trước đó mỗi lần du lịch chân dài Hà Anh đều có hình đẹp đăng lên mạng xã hội. Ngoài gu thời gian và đội hình gia đình "đẹp đều", chân dài cũng có những bí quyết riêng:

Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ bí quyết chụp ảnh đẹp khi đi du lịch.

"Bí quyết đầu tiên là chọn thời điểm hoặc chỗ vắng người. Mấy địa điểm du lịch thường rất đông người, khó mà tránh được những người qua lại gây rối mắt nên tốt nhất chọn góc nào đó từ xa vẫn thấy được landmark nổi tiếng mà không bị quá đông.

Bí quyết thứ 2 đó là kiên nhẫn. Nếu đông người thì mình chờ đám đông đi xa xa một chút, người ở đằng sau background chiều sâu nhìn sẽ đỡ bị rối mắt hơn là đứng ngay gần mình. Như vậy thấy được người nhộn nhịp tự nhiên mà mình vẫn là tiêu điểm.

Bí quyết thứ 3 cực quan trọng là chờ lúc nắng đẹp. Tránh nhất là nắng gắt trên đỉnh đầu lúc tầm 11,12 giờ trưa đến 2,3 giờ chiều.

Nặng dịu và nhẹ nhất làm da đều đẹp là nắng tầm 4 giờ trở đi. Ở Châu Âu nắng lâu thì tha hồ đến 8,9 giờ tối vẫn có nắng đẹp. Nắng hoàng hôn hay còn gọi là Golden Hour là đẹp nhất mà hoàng hôn xuống nhanh nên chớp được may lắm.

Bí quyết thứ 4 là căn khuôn hình. Đối với ảnh đi du lịch kiểu gia đình vẫn là "sáng mặt ăn tiền", mình ở chính giữa khung hình. Khi chụp nhớ lấy cảnh toàn (hết cả người), cảnh trung (2/3 người) cho có sự lựa chọn. Nếu lấy landmark nổi tiếng nên lấy từ phía xa để lấy trọn landmark nổi tiếng trong khung hình. (Đừng xa quá kẻo bé tí).

Bí quyết thứ 5 là gia đình chọn đồ có sự liên quan nhau chút thì tốt. Bố mẹ hay phải làm nền cho con, ví dụ ảnh này bố mặc trắng làm nền cho con, mẹ mặc đỏ thì con có màu đỏ link với mẹ, có màu trắng link với bố. Không cần mặc đồng màu hết. Chỉ cần không loạn xạ "oánh nhau" về màu sắc là đẹp.

Bí quyết số 6 là tìm trước một số khung hình làm ý tưởng rồi mình tự diễn theo ý mình. Mọi người không phải người mẫu, ví dụ bố Olly chẳng hạn nên tốt nhất nên cho xem trước hình mẫu để có hình dung. Trẻ con cứ để cho tự nhiên miễn lo vì lúc nào cũng cute. Chụp nhanh còn đi chơi chứ loay hoay chụp nhiều cũng mệt.

Bí quyết 7 nếu biết sử dụng 1 số apps làm màu rực lên chút hoặc có tương phản sẽ đẹp hơn nhiều".

Sở hữu gương mặt cá tính và vóc dáng "đồng hồ cát" cực kỳ gợi cảm, Hà Anh là một trong số ít những người mẫu Việt Nam đạt được những thành công vang dội trong làng thời trang quốc tế. Đáng nói, sau khi sinh con, nhan sắc của nàng siêu mẫu ngày càng thăng hạng khiến hội chị em phải ngưỡng mộ và ghen tỵ không ngớt. Hiện tại, Hà Anh có hạnh phúc đáng ngưỡng mộ bên chồng Tây và con gái Myla.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới