SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ hành trình sinh nở lần hai nhân ngày quý tử Luca tròn 2 tháng tuổi

Thứ ba, 16/07/2024 20:58

Siêu mẫu Hà Anh kể lại hành trình sinh nở lần hai khiến netizen không khỏi quan tâm.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, siêu mẫu Hà Anh đã hào hứng kể lại hành trình đi sinh bé thứ 2 - Luca nhân dịp quý tử tròn 2 tháng tuổi. Tại đây, bà mẹ hai con cho biết bản thân đã chuẩn bị các bước đơn giản để có thể lưu lại kỷ niệm nhưng sau khi thực hiện xong ca mổ thì cô chả còn tâm trí để chụp tấm nào.

Siêu mẫu Hà Anh đã hào hứng kể lại hành trình đi sinh bé thứ 2 - Luca nhân dịp quý tử tròn 2 tháng tuổi

"Hôm nay là kỷ niệm ngày Luca 2 tháng tuổi. Giờ này hai tháng trước là mẹ đã nằm trong bệnh viện với các triệu chứng trở dạ chờ bác sĩ chỉ định giờ mổ. Nhận phòng, tắm rửa sạch (còn cố đánh tí phấn nhè nhẹ để chút ra chụp tấm hình cùng con) - mà cuối cùng đẻ xong chả còn tâm trí mà chụp tấm nào. Các cô y tá nói Luca uống phải nước ối lúc ra nên cho thở oxy 1 tiếng rồi theo dõi rồi mới ra với mẹ. Bác sỹ Tuyết cười bảo mẹ "bố nó yêu con lắm".

Con nằm đó là bố ngồi cạnh và nhìn con chăm chú mãi không thôi". Đêm đó lên phòng cô y tá cho Luca nằm sấp trên ngực mẹ 2 tiếng để tim mẹ đập đều đều sẽ giúp con điều hoà nhịp thở. 2 tiếng con yên tâm say ngủ trên ngực mẹ là hai tiếng mẹ thức để cảm nhận hơi thở con, cảm nhận cả 3,5 kg có hơn nằm đè trên ngực. Nhưng mẹ là điểm tựa của con, mẹ giữ con an lành và ấm áp, nên mẹ chẳng nề hà", cô cho hay.

Siêu mẫu Hà Anh cũng tiết lộ bản thân cảm thấy hạnh phúc khi sẵn sàng làm hết mọi thứ vì con cái

Bên cạnh đó, siêu mẫu Hà Anh cũng tiết lộ bản thân cảm thấy hạnh phúc khi sẵn sàng làm hết mọi thứ vì con cái và chứng kiến các nhóc tì lớn lên từng ngày: "Có các con rồi mới hiểu thế nào là tình yêu con vô điều kiện, cảm giác sẵn sàng hi sinh, kể cả nhảy vào lửa vì con. Hai tháng qua ấp ôm, chăm sóc con là hai tháng kỳ diệu. Nhìn thấy Myla và Luca ngọt ngào bên nhau, nhìn papa bò khô chơi và bế ẵm con, là hạnh phúc trọn vẹn của mẹ. Trời thương cho gia đình mình sức khoẻ, bình an để chúng mình tận hưởng cuộc sống bên nhau, các con nhé!"

Cô hạnh phúc khi chào đón nhóc tì thứ hai chào đời vào tối ngày 16/5 bằng phương pháp sinh mổ

Vừa qua, cô hạnh phúc khi chào đón nhóc tì thứ hai chào đời vào tối ngày 16/5 bằng phương pháp sinh mổ. Tại đây, bà mẹ hai con cũng chăm đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc khi làm mẹ. Bên cạnh đó, sau khi sinh nhóc tì thứ hai, siêu mẫu Hà Anh cũng đã nhanh chóng quay lại với công việc khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới