SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ loạt kinh nghiệm nuôi con cho bạn thân Kathy Uyên

Thứ năm, 07/07/2022 13:34

Chỉ còn 5 tuần nữa là Kathy Uyên vào phòng sinh nên Hà Anh đã tranh thủ chia sẻ kinh nghiệm cho cô bạn thân.

Kathy Uyên là một nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu và MC người Mỹ gốc Việt. Cô nàng sở hữu gia tài nghệ thuật đồ sộ với loạt phim: Để Mai tính, Âm mưu giày gót nhọn, Em chưa 18... Cô từng đoạt được giải thưởng Cánh diều vàng 2008 cho vai nữ phụ xuất sắc nhất và Cánh diều vàng 2013 cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Hiện tại, Kathy Uyên đang mang bầu ở giai đoạn cuối thai kỳ.

Kathy Uyên đã được bạn trai cầu hôn, hiện cô đang mang bầu ở giai đoạn cuối thai kỳ.

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã có dịp gặp Kathy Uyên và chia sẻ kinh nghiêm nuôi con cho cô bạn thân. Hà Anh chia sẻ: "Cô bạn gái thân nhất trong giới showbiz của mình chỉ còn 5 tuần nữa là bước vào hành trình làm mẹ. Thật hào hứng cho bạn và cũng tranh thủ truyền kinh nghiệm "bỉm sữa".

Thông điệp 1: Chúng ta không phải cái máy sản xuất sữa! Đừng sa đà vào việc vắt sữa càng nhiều càng tốt. Tạo hoá rất kỳ diệu, cơ thể chúng ta sản xuất ra lượng sữa đủ để cho em bé uống. Máy hút sữa là phương tiện giúp chúng ta khi cần (đi ra ngoài làm việc mà phải để lại sữa cho em bé ...) chứ nếu không cứ cho em bé uống thẳng từ mẹ là tốt nhất.

Thông điệp 2: Tã em bé rất tốt, hút được rất nhiều nước nên trừ khi em bé "ị đùn", chứ nếu chỉ tè thì giữa đêm đang ngủ cứ để em bé ngủ, đừng đè ra thay em bé lại thức giấc khóc toáng lên.

Thông điệp 3: Hãy "give in" hoàn toàn. Đừng quá lo ôm đồm hay bảo toàn mọi thứ. Ít nhất 3 tháng đầu mọi thứ chỉ dành cho em bé. Cơ thể, sức khoẻ của mẹ dành để nuôi và chăm em bé. Cho nên nếu có những điều chưa vừa ý ngoại cảnh thì mặc kệ. Đừng để nó làm mình lo lắng. Không ai hoàn hảo cả nên cứ chấp nhận khó khăn nhất để dành cho con trong 3 tháng đầu. Sau đó khi quen với nhịp điệu của con thì mọi thứ sẽ dần ổn. Sau buổi sáng "truyền" kinh nghiệm, thấy mình cũng tích cóp được nhiều kinh nghiệm làm mẹ ra phết!".

Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ kinh nghiệm nuôi con cho Kathy Uyên.

Hà Anh được nhiều mẹ bỉm sữa yêu mến khi chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc con.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới