SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Hà Anh chia tay căn hộ 'công chúa' thiết kế 5 sao để sống cùng chồng

Thứ bảy, 16/04/2016 22:23

Siêu mẫu Hà Anh và vị hôn phu sắp kết hôn với nhau. Vì vậy, siêu mẫu Hà Anh quyết định chia tay căn hộ 'công chúa độc thân' để về sống cùng chồng ở một ngôi nhà mới.

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã đăng tải hình ảnh căn hộ sang trọng và xinh xắn của cô. Hà Anh chia sẻ: "Cuối cùng cũng phải chia tay căn hộ "công chúa độc thân" của mình rồi! Buồn cười nhất hồi hai đứa ở đây khi dỗi nhau đứa nằm giường, đứa ngồi sofa. Được một lúc thấy tội lại làm lành! Căn hộ cao cấp 70 mét vuông, được thiết kế theo chuẩn 5 sao, cực kỳ nhiều chỗ đựng quần áo, thích hợp với người ở một mình hoặc cặp đôi chưa có con hay phải đi công tác". Căn hộ của siêu mẫu Hà Anh sạch sẽ, sang trọng được sơn màu trắng, nội thất hiện đại trong nhà có gam màu nổi bật.

Căn hộ được thiết kế theo chuẩn 5 sao của siêu mẫu Hà Anh

Giường của Hà Anh

Phòng tắm của siêu mẫu

Từ căn phòng của Hà Anh nhìn xuống dưới

Đầu tháng 4, siêu mẫu Hà Anh chia sẻ "chỉ còn 3 tháng nữa sẽ làm vợ người ta". Vì vậy, thời gian này cô đang chuẩn bị mọi thứ để có một đám cưới hoàn hảo bên người chồng ngoại quốc. Đó cũng là lý do cô phải chia tay với căn hộ 'công chúa' của mình để về sống trong một ngôi nhà mới cùng chồng.

Hà Anh cũng chia sẻ lý do cô yêu một giáo viên tiểu học thay vì chọn đại gia hay ngôi sao Hollywood bởi vì siêu mẫu muốn có một người đàn ông chân thành, chung thủy. Chồng sắp cưới của Hà Anh rất chiều chuộng và yêu thương cô.

Hà Anh hạnh phúc bên chồng sắp cưới

Hà Anh và chồng sắp cưới tận hưởng cuối tuần lãng mạn click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới