SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Hà Anh: 'Chồng phản bội tôi sẽ bỏ ngay... cởi mở để yêu người khác liền'

Thứ ba, 06/11/2018 10:55

Dù trước hay sau khi có con, siêu mẫu Hà Anh vẫn giữ quan điểm rằng nếu chồng ngoại tình, phản bội thì cô sẽ chia tay ngay, không tha thứ.

Không chỉ là một siêu mẫu nổi tiếng, sở hữu thân hình nóng bỏng mà Hà Anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây.

Tuy nhiên, Hà Anh vẫn khẳng định rằng nếu chồng phản bội, cô sẽ lập tức bỏ ngay, không tha thứ: "Ngày trước tôi từng bộc lộ quan điểm "Nếu người đàn ông của tôi mà phản bội tôi thì tôi sẽ lập tức bỏ. Không bao giờ có chuyện tha thứ, lần 1, lần 2". Xong rồi mọi người bảo tôi "Khi nào có con thì sẽ hiểu, sẽ thay đổi suy nghĩ để nín nhịn vì con!" (Có lẽ thời xưa hoàn cảnh của phụ nữ so với xã hội nó khác!).

Giờ tôi có con rồi nên tôi đã hiểu cảm giác làm mẹ, đã hình dung ra cuộc sống mẹ con tôi nếu thiếu đi vai trò người cha. Và tôi xin khẳng định "Nếu chồng tôi có phản bội tôi thì tôi vẫn sẽ bỏ liền, bỏ ngay! Không nín nhịn tha thứ gì hết!"

Con có cha mỗi ngày ở bên là điều hạnh phúc! Và hạnh phúc hơn cả vì được lớn lên trong tình yêu thương của cả ba mẹ, cả hai người yêu nhau. Nhưng nếu nó lớn lên trong sự lạnh lùng, nỗi đau do lòng tin bị đổ vỡ, trong ngờ vực và nỗi sợ hàng ngày, thì thà rằng không để hình ảnh cha mẹ tuy riêng biệt nhưng nó còn trọn vẹn. Còn tôi, sẽ cởi mở để yêu người khác liền! Phụ nữ cần hạnh phúc chứ sao không".

Dù là trước hay sau khi có con, Hà Anh vẫn giữ quan điểm: "Nếu chồng phản bội thì sẽ bỏ ngay".

Bên cạnh đó, siêu mẫu khuyên chị em phụ nữ nên có việc làm để kiếm tiền và phải luôn xinh đẹp: "Chốt lại vẫn là phụ nữ nên nghĩ cho mình và sống cho mình nữa! Phải có công ăn việc làm, phải khoẻ mạnh, phải xinh đẹp! Có thế, mới làm chủ được hạnh phúc của mình, của con mình!".

Hà Anh khuyên chị em nên có công ăn việc làm, khỏe mạnh và xinh đẹp.

Hà Anh là một người phụ nữ cá tính, sống thoáng theo phong cách Tây nhưng cô luôn biết cách 'giữ lửa' cho cuộc sống vợ chồng. Không chỉ thường xuyên đi du lịch cùng nhau mà siêu mẫu còn biết "nữ công gia chánh" để khiến chồng yêu nhiều hơn.

Cách đây ít ngày, siêu mẫu cùng từng chia sẻ quan điểm của mình về việc phụ nữ thời hiện đại có cần thông thuộc các thể loại nữ công gia chánh không?

Theo Hà Anh: "Sẽ có người bảo chẳng cần, vì giờ sẵn tiện, lại có tiền, khó gì mà không thuê người làm hộ. Hơn nữa nam nữ đã bình quyền! Nhưng đối với tôi, nấu một bữa cơm ngon cho bạn trai/ chồng ăn, được chàng xuýt xoa khen ngon và ăn hết sạch sành sanh, được đi siêu thị tận tay chọn chút rau xanh, thịt cá, về nhà chuẩn bị, căn giờ chàng về để xào nấu thơm lừng cũng là một thú vui và một niềm hạnh phúc.

Ừ thì có tiền sẽ mua được nhiều thứ, có thể thuê được người giúp mình nhiều việc, nhưng rồi cảm giác ngồi luồn kim mũi chỉ khâu lại cái khuy áo cho chàng cũng nữ tính và dịu dàng lắm. Mình chẳng có nghĩa vụ phải phục vụ ai, nhưng đôi khi được tự tay chăm sóc những người mình yêu thật ý nghĩa chứ!

Mọi người thường hay trêu tôi là nhìn thì có vẻ ăn chơi nhưng hoá ra lại là týp người của gia đình. Tôi nghĩ tôi là người tự do, được trang bị đầy đủ những kỹ năng sống, từ xã hội đến gia đình. Và tôi chủ động cho cuộc sống của mình! Làm phụ nữ hiện đại, độc lập, mạnh mẽ đâu có nghĩa là chối bỏ mọi thứ "nữ tính"?

Khi tôi dạy con gái tôi, tôi sẽ dạy cho con biết và nấu ăn ngon, sẽ chỉ con biết cách thêu thùa khâu vá một chút, biết hát hò nhảy múa một chút... không phải vì nó là phụ nữ, nó phải biết những thứ đó để phục vụ người đàn ông. Mà nó sẽ có bao tài lẻ giắt túi để gây bất ngờ cho mọi người, để nó thích làm gì nó muốn, để nó trao yêu thương cho những người xứng đáng".

Hà Anh là người phụ nữ không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn biết "nữ công gia chánh". Đối với cô việc nấu ăn cho chồng là một niềm hạnh phúc.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)