SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Hà Anh cùng dàn học trò đình đám diện bikini cực hot bung xoã tại Phú Quốc, nhìn ai cũng thấy mê vì body quá đỉnh

Thứ sáu, 20/05/2022 20:53

Loạt khoảnh khắc vui vẻ của Hà Anh và dàn trò cưng của mình đang được nhiều người chú ý.

Sau khi chính thức trở thành Mentor của chương trình The Next Gentleman, siêu mẫu Hà Anh đã có cho mình một dàn học trò vô cùng chất lượng. Từ sau khi cuộc thi kết thúc, cô trò nhà này cũng rất chịu khó đi du lịch để bung xoã sau nhiều ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Mỗi hình ảnh được Hà Anh đăng tải cũng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cho đến chiều ngày 20/4, trên trang Facebook cá nhân, Hà Anh tiếp tục khoe loạt ảnh tràn ngập niềm vui bên dàn học trò của mình. Có thể thấy, khi có chuyến du lịch tại Phú Quốc, cô trò nhà này đã thi nhau diện bikini nổi bần bật đọ dáng. Trong khi Hà Anh gây sốt vì hình thể bao năm vẫn đỉnh cao hết phần thiên hạ, thì các thí sinh trong chương trình The Next Gentleman cũng được khen ngợi hết lời vì thân hình lực lưỡng và ngoại hình cực điển trai.

Loạt khoảnh khắc bung xoã hết nấc của Hà Anh bên dàn học trò của mình đang khiến dân tình thích thú

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Hà Anh và những học trò của mình đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng cảm thấy ngưỡng mộ mối quan hệ giữa họ. Ngoài ra, body đỉnh của chóp của cả cô và trò cũng được cư dân mạng dành cho vô vàn lời khen có cánh.

Hà Anh đã có một dàn học trò cực kì chất lượng sau chương trình The Next Gentleman

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới