SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Hà Anh đăng loạt ảnh hiếm ngày bé mừng sinh nhật em gái

Thứ hai, 17/04/2023 11:41

Hà Anh có động thái xúc động gửi tới em gái nhân ngày sinh nhật.

Siêu mẫu Hà Anh có một cô em gái nóng bỏng tên là Hà My. Tên tuổi cô cũng được xem là khá nổi tiếng trong giới trẻ. Em gái Hà Anh sinh ngày 17/4/1989. Ngay từ năm 16 tuổi, Hà My đã được siêu mẫu đưa sang Anh du học. Hà My theo học ngành Quản trị kinh doanh tại trường London School of Business and Management (London - Anh Quốc).

Tốt nghiệp xong, Hà My có một thời gian làm việc ở Anh nhưng hiện tại, cô đang làm việc tại TP. HCM về lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm. Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng vóc dáng và thần thái gợi cảm của cô không hề thua kém chị gái chút nào.

Loạt ảnh ngày xưa của 2 chị em nhà Hà Anh - Hà My

Nhân ngày đón tuổi mới, siêu mẫu Hà Anh đăng loạt ảnh hiếm ngày bé của 2 chị em kèm lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật em bé yêu của chị! Love you always and forever!" Những khuôn hình từ hơn 30 năm trước cho đến hiện tại của 2 chị em nhà Hà Anh - Hà My gây chú ý với nhiều người. Trên gương mặt của chị em nhà siêu mẫu, dân mạng dễ dàng nhận ra nhiều đường nét giống nhau.

Hà Anh rất thân thiết và cưng chiều em gái từ ngày nhỏ cho đến hiện tại

Hồi năm ngoái, Hà My khiến dư luận bất ngờ khi quyết định hủy hôn người chồng mang quốc tịch Canada, dù trước đó cô nàng đã nhận được màn cầu hôn cực lãng mạn và ngọt ngào. Cặp đôi cũng đã lên kế hoạch làm đám cưới. Quyết định quan trọng này của em gái được Hà Anh ủng hộ và tôn trọng sự lựa chọn từ Hà My.

Thời điểm đó, siêu mẫu từng cho biết: "Tôi nghĩ sẽ không bao giờ là dễ dàng khi cả hai đưa ra lựa chọn này. Nhưng, gia đình tin tưởng vào quyết định của Hà My và luôn ủng hộ My. Cưới xin là việc hệ trọng cả đời, nhất là sau này còn liên quan đến những đứa trẻ. Nên, cân nhắc kỹ trước khi kết hôn là điều nên làm. Nếu còn chút gì chưa chắc chắn thì cũng không nên vì sức ép từ gia đình hay xã hội mà thỏa hiệp dấn thân".

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới