SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Hà Anh đanh đá đáp trả cực gắt khi netizen 'cà khịa' tự tin vào hôn nhân 'đầu bạc răng long'

Thứ tư, 05/05/2021 08:33

Tổ ấm hạnh phúc của Hà Anh và chồng ngoại quốc khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Mới đây, nữ siêu mẫu vừa chia sẻ hôn nhân cùng ông xã sẽ "đầu bạc răng long", cư dân mạng nhanh chóng "cà khịa".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Hà Anh đã chia sẻ khi nhìn lại những mốc thời gian ý nghĩa của hành trình tình yêu. Cho tới hiện tại, người đẹp vẫn như ngày nào, tự tin vào hạnh phúc đang có. Nhớ lại những lời mỉa mai "rồi cũng bỏ nhau thôi" thời điểm mới kết hôn, cô cảm thấy xem thường những con người đó, thậm chí thách họ "chống mắt lên" để nhìn cô sống hạnh phúc tới cuối đời.

"30/4 rồi là hai vợ chồng kỷ niệm 6 năm kể từ ngày đính hôn, 7 năm gặp và yêu nhau. 30/7 là kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Nhớ mãi khi báo đăng đám cưới hai vợ chồng đẹp như mơ có mấy đứa thối mồm vào bảo rồi cũng bỏ nhau thôi. Chống mắt lên mà xem chúng tôi hạnh phúc tới đầu bạc răng long nhé", Hà Anh viết.

Siêu mẫu Hà Anh tự tin khẳng định hôn nhân với ông xã ngoại quốc sẽ tới lúc "đầu bạc răng long".

Người đẹp đã đáp trả cực gắt đến anti-fan đã "mỉa mai".

Ngay sau khi Hà Anh chia sẻ, một tài khoản mạng xã bình luận "cà khịa": "Nếu sau này không hạnh phúc thì cũng đừng vì dư luận gồng lên mà không bỏ nhau chị nhé. Bill Gates 27 năm còn ly hôn kìa mới 5 năm nói lên được điều gì". "Điên mà phải gồng. Sống vì mình chứ việc gì phải vì con mẹ thằng cha nào. Bạn khuyên nhầm người rồi", nữ siêu mẫu thẳng thắn.

Người đẹp thường xuyên cùng ông xã dành thời gian đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Năm 2016, cô kết hôn với thầy giáo tiểu học người Anh tên Oliver Dowden, kém cô 2 tuổi. Sau 5 năm bên nhau, cả hai xây dựng tổ ấm hạnh phúc với cô con gái kháu khỉnh. Anh không ngần ngại thừa nhận mình là người đàn ông may mắn khi gặp được người phụ nữ như Hà Anh.

Hà Anh cũng từng cho biết, ông xã cô chưa bao giờ ghen với các mối quan hệ cũ hay công việc mà cô đang có. Những lúc bận công việc về khuya, anh luôn chờ đợi cô để cả hai dùng bữa tối. Trong mắt nữ siêu mẫu, ông xã 36 tuổi là hậu phương hoàn hảo.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới