SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Hà Anh diện bikini nấu ăn, khoe body gợi cảm tại nhà giữa mùa dịch

Thứ hai, 26/07/2021 08:07

Cách ăn mừng chiến tích "có một không hai" của siêu mẫu Hà Anh đang khiến netizen cực kì phấn khích.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, cựu siêu mẫu Hà Anh đã tung loạt ảnh nấu ăn tại nhà siêu ấn tượng kèm theo dòng trạng thái chia sẻ về quá trình nấu ăn trong mùa dịch: "Giãn cách dịch, có việc gì hơn là nấu ăn? Nhưng mà đau đầu nhất là mỗi bữa phải một món khác nhau, phải luân chuyển món Việt, món Âu, món Thái, món Trung với base là các loại cơm, phở, mì, miến, bánh mì, spagetti, burger. Mà khổ nỗi, tớ đâu phải siêu đầu bếp! Chỉ có cái là mê ăn ngon và giờ thời gian có thừa, vậy nên giờ nấu từ món tủ đến món biết nấu, hết rồi mò mẫm các món được mẹ từng nấu cho ăn nhưng chưa nấu bao giờ!".

Những ngày ở nhà vì dịch bệnh, Hà Anh đã liên tục học nấu ăn để chứng tỏ độ đảm đang của mình

Đáng nói, sau những thành công của mình, cô nàng lại có ngay pha ăn mừng khiến netizen trầm trồ là diện bikini để nấu ăn. Cụ thể, cựu siêu mẫu chia sẻ: "Hôm rồi "cầu cứu" mẹ hai lần rồi! Món cà ri gà này bà ngoại và mẹ nấu rất ngon nên từ bé đến lớn chỉ ăn chứ nào bao giờ màng học nấu. Vậy mà hôm nay nấu, khá thành công, cả nhà xì xụp hết cả nồi nên phải ăn mừng đúng theo lời hứa với cư dân mạng là mặc bikini đứng rán gà, khoai để nấu cà ri! Cả nhà thấy ổn không?".

Hà Anh gây bất ngờ với hành động diện bikini nấu ăn tại nhà

Body bốc lửa của Hà Anh chưa bao giờ hết hot đối với netizen

Có thể thấy, giữa lúc người người nhà nhà tăng cân rầm rộ trong mùa dịch thì Hà Anh vẫn làm khán giả phải "mắt chữ A miệng chữ O" với cơ thể săn chắc, vòng nào ra vòng nấy. Pha diện bikini nấu ăn siêu lầy lội của cô cũng nhanh chóng gây chú ý. Dưới phần bình luận, người hâm mộ dành nhiều lời khen cho body ấn tượng của Hà Anh. Bên cạnh đó, một số netizen còn tỏ ra ghen tỵ với ông xã của cựu siêu mẫu vì vừa được ăn ngon lại vừa được ngắm người đẹp.

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của Hà Anh vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới