SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Hà Anh hé lộ bộ ảnh của quý tử, tự hào 'flex' thành tích nuôi con đáng gờm

Thứ sáu, 28/06/2024 08:32

Loạt ảnh đáng yêu của quý tử nhà Hà Anh đã gây sốt.

Kể từ khi lên xe hoa với chồng ngoại quốc và có một đám cưới viên mãn vào 2016, cuộc sống hôn nhân của siêu mẫu Hà Anh luôn khiến nhiều người phải ghen tị. Vừa qua, cô hạnh phúc khi chào đón nhóc tì thứ hai chào đời vào tối ngày 16/5 bằng phương pháp sinh mổ. Song, cô cũng chăm đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc khi làm mẹ khiến netizen không khỏi quan tâm.

Cho đến mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã gây chú ý khi hé lộ bộ ảnh của con trai cưng trên trang cá nhân. Theo đó, đây là bộ ảnh đươc nhóc tỳ chụp khi đầy tháng. Có thể thấy, quý tử nhà Hà Anh sở hữu gương mặt với đôi má phúng phính khiến ai nấy không khỏi mê mẩn. Bên cạnh đó, những biểu cảm siêu cưng của nhóc tỳ cũng khiến cộng đồng mạng lụi tim.

Con trai của Hà Anh gây sốt với diện mạo đáng yêu hết nấc

Bên cạnh đó, nữ siêu mẫu cũng tự hào khoe thành tích nuôi con của mình: "Đối với Myla được dặn là phải tranh thủ chụp sơ sinh càng sớm càng tốt nên 2 tuần mẹ đã đưa Myla đến cô chụp. Đến Luca mẹ quên đi mất nên là 1 tháng 10 ngày mới đưa em đi chụp ảnh "sơ sinh" thì ôi ôi, cái má đã phính hết cả lên (trộm vía), quần áo của cô "ních" mãi mới vào. Bộ này có cái mũ nữa mà không sao đội nổi làm mẹ cười rũ ra! Sau 6 tuần, Luca từ 3.5 kg đã chính thức đạt cột mốc 5.8 kg và tăng 6 cm. Mẹ không "thành tích" đâu, nhưng tại chị Myla sinh ra đã 4.4 kg, mặc vừa luôn quần áo 1 tháng mà Luca mới về mặc quần áo mẹ mua rộng rộng là nên mẹ hơi thương em "còi". May sao em bú ngon miệng ngủ ngon giấc nên giờ cũng hết thua chị rồi nên mẹ yên tâm. Cuối tuần mẹ cho em pạc ti đầy tháng "ké" chị Myla nhé!".

Hà Anh có cho mình tổ ấm hạnh phúc bên ông xã và 2 nhóc tỳ dễ thương

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới